PUBG xuất hiện loại hack mới, tay dài cả mét giết người không lộ mặt

Với muôn vàn kiểu hack PUBG đang tràn lan thì nay game thủ lại phải đối mặt với một kiểu hack mới và cũng không kém phần bựa khi nhân vật có thể kéo tay dài ra để hạ đối phương mà không cần lộ mặt

Tiếp tục câu chuyện không hồi kết, những cheater khét tiếng đến từ Trung Quốc đang phá hoại cộng đồng game thủ PUBG. Ở thời điểm hiện tại, những hacker trong Battlegrounds là nhiều kẻ thậm chí còn ngang nhiên trắng trợn sử dụng hack cheat đến mức chẳng cần phải nề hà điều gì, gặp đối thủ thì chỉ cần 1 viên đạn là đối phương tự gục, không cho họ có cơ hội chiến đấu. 

PUBG xuất hiện loại hack mới, tay dài cả mét giết người không lộ mặt

Đủ hết các tiểu xảo gian lận, từ khoảng cách, soi được đồ của đối thủ, bắn aimbot đã đành lại còn tự... giật lên đầu, những kẻ có trong tay phần mềm gian lận này thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng của hàng triệu người chơi PUBG tại Trung Quốc. Cần nhớ rằng, non nửa tổng số hơn 20 triệu game thủ PUBG hiện tại, nghĩa là gần 10 triệu người hâm mộ game đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới, và cùng với đó, tỷ lệ những kẻ sử dụng hack cheat cũng đông chẳng kém.

Nhưng, chúng ta cứ lầm tưởng rằng trong game chỉ có aimbot, wallhack hay speed hack chạy nhanh, mà mới đây, những hacker người Trung Quốc thậm chí còn viết ra được một kiểu hack mới: Tay dài ra cả mét! Cơ thể nhân vật trong game chỉ cần nấp sau cây, hòn đá hay container, còn tay có thể kéo dài ra đến đâu tùy thích, thậm chí lên cao vài mét để hạ gục đối phương như thế này: 

Cũng thật dễ hiểu khi các chương trình hack phổ biến khắp các quán net tại Trung Quốc như thế này thì game thủ PUBG gặp suốt ngày trong thế giới ảo cũng chẳng phải là điều gì lạ lẫm cả... Theo nhiều người thì tình trạng hack hiện nay trong PUBG đang gia tăng cực nhanh và đã sớm bị mất kiểm soát, nếu như đơn vị quản lý không có những biện pháp cứng rắn hơn, nhiều đợt khoá tài khoản diện rộng thêm nữa thì thế giới ảo sẽ nhanh chóng bị phá nát và trở nên vắng vẻ đìu hiu do những người tâm huyết đã bỏ hết. 

Người đại diện của BattleEye cho biết, mỗi ngày họ phải khóa từ 6.000 đến 13.000 tài khoản vi phạm. Con số này đạt đỉnh điểm vào ngày 13/10 vừa qua với hơn 20.000 tài khoản bị xử lý. Đáng nói hơn khi một lượng lớn tài khoản sử dụng hack là xuất phát từ xứ sở Gấu Trúc. Chình vì lý do này, thông tin Trung Quốc thắt chặt quản lý với PUBG đang được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

PUBG: Cấm vĩnh viễn PC và tài khoản của game thủ sử dụng hack/cheat

Mới đây, trên Forum chính thức của Bluehole, nhà phát hành đã chính thức thông báo đang thử nghiệm hệ thống chống hack/cheat đặc biệt bằng cách cấm vĩnh viễn PC hoặc phần cứng có dính dáng đến hack/cheat. Việc này sẽ dập tắt toàn bộ 'âm mưu' sử

Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Thật vậy, câu chuyện bắt đầu từ việc chính nam sinh viên này lên mạng buông lời chỉ trích những game thủ ca thán rằng tại sao PUBG lại lắm hack như thế. Ngang ngược hơn, thanh niên này còn mỉa mai những game thủ chân chính là 'những kẻ nghèo hèn

Nhà phát hành PUBG đang dồn hacker vào chơi chung với nhau - Đây có phải bước đi đúng đắn?

Bluehole đang có một bước đi mới khi quyết định dồn một loat những game thủ hack, cheat lại với nhau trong một trận đấu

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

Tính năng Anti-cheat của PUBG hiện tại có thật sự hiệu quả?

Cụ thể đó là sau khi bản cập nhật #22 được ra mắt ngoài có bảng xếp hạng cụ thể thì kèm theo đó là tính năng khóa khu vực mỗi khi tìm trận, tưởng chừng vấn nạn về hack bấy lâu nay đã được nhà phát hành PUBG khắc phục nhưng hoàn toàn khiến cho hành

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.