Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

Nói không với hack, đó là khẩu hiệu mà Destiny 2 đang truyền tải tới người chơi của họ. Các biện pháp nặng tay đã được đưa ra. Bất cứ khi nào game thủ khởi động một phần mềm gian lận (kể cả khi nó không hề liên quan gì đến Destiny 2), Activision Blizzard vẫn sẽ “ban” thẳng tay. 

Giải thích cho vấn đề này, giám đốc cộng đồng – ông Chris “Cozmo23” Shannon cho biết: “Chúng tôi không cấm người chơi sử dụng các phần mềm thứ ba vào mục đích lành mạnh như Discord, Open Broadcast Software, MSI Afterburner hay FRAPS. Tuy nhiên, những phần mềm gian lận nằm trong danh sách đen của chúng tôi đều sẽ bị cấm. Vì thế, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn không có những công cụ gian lận này”.

Chính sách quyết liệt này của Activision Blizzard đã giải thích cho việc tại sao hàng nghìn người chơi đã bị cấm trong Destiny 2 ngay ở tuần đầu ra mắt. Những máy tính này chứa phần mềm độc hại từ trước đó (có thể để hack các game khác) và hệ thống của nhà phát hành đã nhận diện được. Từ đó, các lệnh cấm được ban hành, bất chấp việc một số người chơi còn chưa có hành động gì sai trái trong Destiny 2.

Đây có thể coi là một chiến dịch mạnh tay và đáng ghi nhận của Activision Blizzard. Nói không với các hành vi gian lận, đó chính là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến con đường phát triển của game. Nếu nhìn vào PUBG (của Bluehole) đã bị tàn phá ra sao vì hack, có lẽ tất cả chúng ta đều sẽ đồng tình với Activision Blizzard.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.