Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Chỉ sau 10h kể từ khi MU Legend mở cửa, đã xuất hiện một game thủ Việt đạt mốc level tối đa 65. Đây có thể coi là một ví dụ điển hình về khả năng “cày kéo” vô cùng khủng khiếp của game thủ Việt.

Với thành tích đó, những tưởng các game thủ Việt sẽ thống trị cụm máy chủ Đông Nam Á của MU Legend. Nhưng nào ngờ, nếu so sánh với game thủ thế giới, “trâu cày Việt Nam” vẫn chưa ăn thua. Theo bảng xếp hạng điểm lực chiến mới cập nhật sáng ngày 10/11, top 30 hầu như vắng bòng hoàn toàn các game thủ Việt. Thậm chí, game thủ VN_AtpR (người max level trong 10h) đã nằm ngoài top 300. 

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Game thủ đừng đầu Đông Nam Á hiện nay có điểm lực chiến siêu khủng 151.373 (số điểm 147.348 là cập nhật lúc 5h sáng). 

Theo ghi nhận của chúng tôi, game thủ Việt khủng nhất hiện nay trong MU Legend là Jasa. Điểm lực chiến của anh là 117.212 với Dark Lord. Tuy nhiên, thứ hạng của Jasa vẫn chỉ là 31.

Được biết, MU Legend là phần 2 cùa dòng game nhập vai trực tuyến nổi tiếng Mu Online của hãng Webzen. Phần đầu của dòng game này được phát hành vào năm 2003 và đã gây tiếng vang rất lớn trên thị trường quốc tế.

Ở thị trường game Việt Nam, Mu Online là cái tên huyền thoại có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Hầu hết thế hệ game thủ 8x, 9x đều biết và yêu thích trò chơi này. Với sự ra mắt của MU Legend, đây hứa hẹn sẽ là trò chơi mà game thủ Việt không thể bỏ qua trong thời gian tới đây.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

MU Legend đã mở cửa miễn phí chào đón game thủ trên toàn thế giới

Sau bao ngày trông chờ thì MU Legend đã mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

Với 9 Vietnam Legend mới, game thủ FO3 đã có thể xây đội hình ‘made in Việt Nam’ bá đạo

Bản cập nhật 24.10 đã hoàn thành giấc mơ của các game thủ FIFA Online 3 Việt Nam.

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Nhân vật bí ẩn nhất trong MU Legend chuẩn bị xuất hiện

Nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện trong MU Legend là nhân vật nào mà khiến cộng đồng game thủ sôi sục đến vậy?

MU Legend đồng loạt khóa hàng trăm tài khoản sử dụng hack chỉ sau 10 ngày ra mắt

MU Legend đã mạnh tay khóa tài khoản của hàng trăm người chơi sử dụng hack cheat nhằm đem lại môi trường game trong sạch cho game thủ

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...