7 game Multiplayer* đáng chơi nhất trên Android & iOS

Multiplayer là thể loại game online nhiều người chơi với nhau, và hiện rất phổ biến trên thiết bị di động. Dưới đây là 7 game multiplayer miễn phí đáng chơi nhất trên thiết bị Android & iOS, mời các bạn tham khảo và tải về tựa game mà mình thấy thích nhé.

1. AdventureQuest 3D

Game sở hữu nội dung phong phú, cốt truyện mới lạ cùng chất lượng đồ họa 3D hoành tráng. Bạn có thể tùy chọn cho mình một nhân vật anh hùng rồi sau đó phiêu lưu qua nhiều vùng đất rộng lớn để hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái để lên cấp độ.

2. Asphalt Xtreme: Rally Racing

Hãy quên mọi thứ bạn biết về đua xe, bởi vì tất cả những gì bạn cần ở đây là bản năng, kỹ năng real và một khát vọng speed cháy bỏng. Bạn sẽ chạy xe vòng quanh những ngọn hill đầy cát, lái xe qua các hẻm núi, drift xe lội bùn và leo qua đối thủ để cán đích trong trải nghiệm đua xe tàn khốc!

3. Critical Ops

Critical Ops đưa bạn vào đấu trường mạng cực kỳ quy mô theo vô vàn chế độ chơi quen thuộc của thể loại FPS. Điển hình nhất trong số đó chính là Team Deathmatch, cho phép game thủ gia nhập hai bên Terrorists và Counter-Terrorists theo thể thức 10 đấu 10 hay 5 đấu 5.

4. The Elder Scrolls: Legends- Heroes of Skyrim

The Elder Scrolls: Legends- Heroes of Skyrim thuộc thể loại game thẻ bài. Sử dụng sức mạnh và các nguồn năng lực siêu nhiên của chúng để đánh bại mọi đối thủ trong trò chơi.

5. Vainglory

'Đây là một trong những trải nghiệm đa người chơi tuyệt nhất trên thiết bị di động. Vainglory là một trải nghiệm MOBA thực sự, sẵn có mọi lúc trong lòng bàn tay của bạn.' - chuyên trang IGN đưa ra nhận xét về tựa game Vainglory.

6. Unkilled

Tham gia vào Unkilled, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Joe và nhận nhiệm vụ tiêu diệt zombie cùng với đồng đội.

7. Modern Combat 5: eSports FPS

Tiến ra sa trường và đáp lại tiếng gọi của tựa game bắn súng đột kích góc nhìn thứ nhất Modern Combat 5. Lập đội gồm 9 lớp nhân vật, thêm bạn bè vào đội và kiểm tra kĩ năng bản thân trong cuộc chiến đột kích thiên biến vạn hóa chống lại kẻ thù từ khắp nơi trên thế giới!

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe gần đây được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Serie Asphalt, về cách chơi cũng khá giống với...

Asphalt 9: Legends bắt đầu đổ bộ lên hệ điều hành Android, Philippines sẽ vẫn được chơi đầu tiên

Cũng giống như trước đây với hệ điều hành iOS, Gameloft cũng chọn quốc gia láng giềng với Việt Nam để làm nơi thử nghiệm. Do đó, một điểm tích cực là kết nối tới máy chủ từ Việt Nam sẽ khá ổn định nếu bạn có ý định tham gia vào các cuộc đua

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt 9: Legends đã mở cửa cho phép game thủ có thể trải nghiệm

Theo đó, phiên bản kế tiếp của dòng game đua xe sẽ cho phép bạn “tổ lái” hơn 50 siêu xe trên khắp các địa danh có thật trên thế giới. Bạn có thể hòa mình vào thế giới tốc độ trong các chế độ quen thuộc như Career Mode hoặc đua xe với nhiều người

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

Tựa game FPS Critical Ops đã có tải về thoải mái mà không phải sử dụng file APK, cho phép bạn đọc có thể trải nghiệm chất Counter-Strike trên Mobile ngay bây giờ.

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn