5 game về siêu anh hùng DC Comics FREE hấp dẫn cho Android & iOS

Bạn là fan hâm mộ của DC Comics? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay 5 game về các siêu anh hùng bên dưới. Đặc biệt, tất cả đều được phát hành miễn phí cho thiết bị Android và iOS.

1. Batman Arkham Origins

Được Warner Bros phát triển, Batman Arkham Origins là tựa game arcade cho phép bạn chiến đấu chống lại các nhân vật phản diện của thành phố Gotham, và kiếm được tiền thưởng hoặc để nâng cấp The Dark Knight, thậm chí sau đó chống lại kẻ xấu hơn.

2. Batman: The Enemy Within

Batman: The Enemy Within lấy bối cảnh trong những năm tháng chiến đấu chống tội phạm đầu tiên của Hiệp sỹ bóng đêm, nơi anh phải đối mặt với những kẻ thủ ác bậc nhất Gotham.

Nhưng câu chuyện nay không còn phân định chính tà, không rạch ròi trắng đen mà sẽ đẩy Batman vào vô vàn những lựa chọn khác nhau... những lựa chọn sẽ thay đổi cuộc đời anh và bạn bè mình mãi mãi.

3. Injustice 2

Injustice 2 là tựa game đối kháng, nơi để cho các siêu anh hùng DC Comics đối đầu với nhau và chỉ có kẻ mạnh nhất mới là người chiến thắng.

4. LEGO DC Mighty Micros - free Batman racing game

LEGO DC Mighty Micros là tựa game đua xe hết sức vui nhộn, đòi hỏi người chơi phải lái xe qua các đường phố và chứng kiến nhân vật anh hùng ưa thích trong truyện tranh DC tóm cổ kẻ xấu. Người chơi cũng có thể trở thành kẻ phản diện nếu muốn.

5. DC Legends: Battle for Justice

Trong DC Legends, bạn sẽ nhập vai vào các siêu anh hùng để đối đầu với thế lực thù địch là Nekron rất bá đạo trong vũ trụ. Như là hiện thân của cái chết, Nekron là kẻ trị vì tử địa và cai quản linh hồn. Nhưng chính vì không thể rời khỏi cõi chết nên hắn muốn bước vào thế giới con người và chiếm đoạt mọi thứ.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8.

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Unique Skill cùng Passive Skill trong DC Unchained thực sự tạo ra một vũ trụ DC riêng gói gọn trong màn hình di động

Tất cả những ai là fan của DC Comics đều không thể không hứng thú với những mẩu truyện sự ra đời khả năng siêu nhiên của từng nhân vật trong DCU rộng lớn.

Tổng hợp những game mobile mới miễn phí trong tuần cho bạn tải về

Dưới đây là những tựa game mobile bất ngờ ra mắt miễn phí hoặc chuyển sang hình thức free to play mới đây, cùng xem chúng là gì nhé.

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?