Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Là hậu bản của một trong những game MMORPG đầu tiên trên điện thoại, Pocket Legend Adventures hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

Như đã thông báo từ trước thì Spacetime Studios, nhà phát triển và phát hành game độc lập tại Texas đã công bố Pocket Legends Adventures, một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi dành cho nền tảng iOS và Android. Với sự sáng tạo trong hệ thống chiến đấu, nâng cấp dựa trên kỹ năng độc đáo, tùy biến nhân vật vô tận, và chiến dịch chơi đơn, Pocket Legends Adventures hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm nhập vai hoàn toàn mới trên các thiết bị di động.

Giống như người tiền nhiệm đi trước, Pocket Legends Adventures cũng có các tính năng mang tính cộng đồng không thể thiếu ở những game online như lập tổ đội, các kênh chat, icon biểu cảm và động tác vui nhộn không hề thua kém các game MMORPG khác trên PC. Người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm với hầu hết các chức năng cần thiết mà một game MMO cần có. 

Tại xứ sở Alterra đầy rẫy những thảm họa, Queen Elf cần sự giúp đỡ của bạn để những vùng đất nơi đây trở lại thanh bình. Trò chơi cung cấp 3 lớp nhân vật để bạn lựa chọn bao gồm Chiến Binh (Ursan), Cung Thủ (Avian) và Phù Thủy (Elves) với những bộ kỹ năng cùng chỉ số riêng biệt.  

Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Bên cạnh lối chơi, Spacetime đã nâng cấp đáng kể phần đồ họa của Pocket Lengends Adventures bằng nhiều công cụ và công nghệ hiện đại. Kết quả đã mang tới một trò chơi mới lạ và kỳ quái bậc nhất hiện nay trên mobile. Game sở hữu lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt nhưng lại cho phép người chơi thao tác nhiều hơn ở nhân vật từ ngoại hình, đầu tóc, trang phục,… Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm các nhân vật theo sở thích của mình. 

Nói tóm lại, nhờ sự giản đơn về giao diện, cách xây dựng nhân vật độc nhất cùng hệ thống quest đa dạng, Pocket Legends Adventures đang cho thấy mình là một trong những game nhập vai đầy đủ tính năng hấp dẫn để phù hợp với thời buổi bây giờ. 

Tiếc là game chỉ mới xuất hiện phiên bản thử nghiệm cho hệ điều hành Android, các game thủ iOS phải đợi một thời gian nữa mới được thử qua game. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật link tải đầy đủ ngay khi có tin tức mới nhất, các bạn nhớ đón xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Pathfinder Adventures – lại một game thẻ bài cạnh tranh với Hearthstone

Cũng là một game thẻ bài như Hearthstone, nhưng Pathfinder Adventures còn kết hợp thêm cả yếu tố đổ xúc sắc như một board game thật sự.

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên cả hệ điều hành Android và iOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.