Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Theo đó, được gắn mác “bản sao miễn phí của Overwatch” ngay từ khi được giới thiệu nhưng Paladins thực sự vẫn rất thành công trên thị trường toàn thế giới và đã lọt top 10 game phổ biến nhất trên Steam. Chính vì vậy, Hi-Rez – cha đẻ Paladins đã quyết định đưa dự án con cưng của mình lên nền tảng di động với danh xưng mới Paladins Strike.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Gameplay của Paladins Strike

Khác với đàn anh trên PC, Paladins Strike được tối ưu hóa hết mức có thể để phù hợp với nền tảng di động. Với việc tập trung khai thác góc nhìn truyền thống của thể loại MOBA, Paladins Strike hứa hẹn sẽ tái hiện và phát huy những gì tinh túy nhất của đàn anh lên nền tảng di động. 

 

Người chơi sẽ phải tham gia vào những trận đấu 5v5, lựa chọn cho mình một hero (trong game gọi là Champion) phù hợp và tiến hành nhiều công đoạn quen thuộc của dòng MOBA bao gồm farm lính, để lấy cấp và kinh nghiệm dần dần trở nên mạnh mẽ hơn. 

Các trận chiến trong Paladins Strike diễn ra rất nhanh và đầy vui nhộn, bởi cả 2 phe cùng phải chiếm cứ điểm nên đây sẽ trở thành vị trí cực nóng, buộc game thủ phải tập trung và bắn phá, phối hợp với nhau tại địa điểm này. Ngoài ra, phiên bản di động cũng sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt đậm chất hoạt hình ngộ nghĩnh. 

 

Hiện game tuy ra mắt, nhưng chỉ thử nghiệm kín tại khu vực nước Úc mà thôi, muốn chơi thử phải fake IP. Tuy vậy có một cách đơn giản hơn là trực tiếp download file APK .

 

TIN LIÊN QUAN

Paladins Strike - Phiên bản di động mang phong cách MOBA từ FPS đình đám

Paladins Strike chính là phiên bản di động mang phong cách MOBA 5v5 truyền thống của hàng khủng FPS Paladins đình đám.

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

Game MOBA: Paladins Strike chính thức được Hi-Rez Studio phát hành toàn cầu

Dành cho những ai chưa biết thì Hi-Rez Studios chính là nơi sinh ra những tựa game MOBA đình đám trên PC, điển hình như Hand of the Gods, Smite, Paladins... Và để tiếp nối sự thành công mà Paladins mang lại, hãng Hi-Rez Studios đã quyết định phát

Paladins - "Đệ của Overwatch" đã có tới 4 triệu người chơi

Hi-Rez Studio lại tiếp tục công bố những thành công vang đội của tựa game online 'con cưng' Paladins khi trò chơi này đã thu hút được tới 4 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Chơi miễn phí Paladins - FPS MOBA pha máu Overwatch

Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA chào sân dưới tay cha đẻ của Smite. Bạn có thể tải miễn phí tựa game này trên PC từ bây giờ.

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

Nhà phát triển Paladins ‘úp mở’ Blizzard sao chép ý tưởng

Ông Chisam đã thực hiện một “cuộc thăm dò ý kiến nhanh” trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (01/3) với nội dung: “Nếu tôi để ý và chỉ ra bất cứ điểm tương đồng nào giữa hai nhân vật này, thì tôi đáng được gọi là người phê bình hay bị phê bình?”

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và