Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Với những ai chưa biết, Metal Slug (hay còn được biết đến tại Việt Nam với tên gọi Rambo lùn) là series bắn súng cuộn cảnh vô cùng đình đám của hãng SNK. Theo đó, Metal Slug XX Online lần này sẽ là tựa game do CocoBear phát hành được thừa hưởng những giá trị cốt lõi từ series này cùng với những cải tiến về mặt đồ họa cũng như tính năng để phù hợp hơn với người chơi ở thời điểm hiện tại.

Lấy bối cảnh khá giống 'đàn anh' trước kia, Metal Slug XX sẽ cho phép nguời chơi điều khiển đội quân lính đánh thuê quen thuộc thực hiện các nhiệm vụ đồng thời tiêu diệt mọi kẻ địch tìm đến. Game sở hữu 7 nhân vật, gồm cả cũ và mới như: Marco, Eri, Fio hay Clark, Raft và Leona. Đặc biệt hơn, người chơi sẽ có thể đeo trang bị, vũ khí cho từng nhân vật, đồng thời nâng cấp chúng để gia tăng khả năng tấn công và chống chịu của nhân vật.

Bên cạnh chế độ chơi PvE quen thuộc, người chơi còn có thể so tài cùng những người chơi khác trong đấu trường Arena, hoặc lập tổ đội với nhau để chiến đấu lẫn nhau theo những thể thức nhất định như chiếm giữ cứ điểm hay death-match khá đặc sắc.

Bên cạnh đó, Metal Slug XX Online còn được nâng cấp về mặt hình ảnh, nhân vật và hệ thống vũ khí trong game cũng được tinh chỉnh nhìn sinh động và bắt mắt hơn.

Theo: Playpark.vn

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/metal-slug-xx-online-lo-dien-tua-game-phong-cach-rambo-lun-thu-vi_tin91475.html

TIN LIÊN QUAN

Metal Slug XX Online: Rambo lùn quay trở lại trên chiếc điện thoại của bạn

Với bối cảnh cũng tương tự như người 'đàn anh' trước kia, Metal Slug XX Online hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cực kì vui vẻ.

Crash Force - Game đua xe bắn súng cho bạn 1 vé về tuổi thơ

Crash Force là game đua xe bắn súng thế hệ mới đầy máu lửa của nhà phát triển Ascanio Entertainment vừa cho ra mắt trên Steam ở dạng Early Access. Nếu bạn muốn trở lại tuổi thơ, hãy nhanh tay tải game.

[CFL] Thêm vũ khí mới cho các cao thủ Rank

FAMAS-S hiện là phiên bản duy nhất của súng FAMAS G1 trong CrossFire Legends với hỏa lực khá, xả đạn nhanh, rút súng/thay đạn tương đối tốt – ngoài ra nó có chế độ bắn chùm 3 viên một để dễ dàng kết liễu kẻ địch khi giao tranh tầm gần, tương đương

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

7 tựa game Android và iOS nổi bật nhất tháng 5/2018

Tháng 5 này, Play Store và App Store bổ sung khá nhiều game miễn phí 'bao hay'. Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất, mời các bạn tham khảo và tải về chơi thử.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng