Sketch War io – game bắn súng đấu mạng theo kiểu io đầy độc đáo

Sketch War IO đặt tính giải trí đơn thuần, nhẹ nhàng lên hàng đầu, bằng cách cho người chơi tham gia vào những cuộc đấu súng loạn đả : ” cười ra nước mắt”.

Sketch War IO là một tựa game IO bắn súng góc nhìn từ trên cao xuống được sản xuất và phát hành bởi công ty Sketch Games – đây cũng là tựa game đầu tiên ghi dấu ấn khi bước chân vào ngành công nghiệp sản xuất game của công ty này. Chính vì vậy có thể thấy ở Sketch War IO có chút gì đó tươi mới và không trùng lặp với bất kỳ tựa game nào khác. 

Sketch War io – game bắn súng đấu mạng theo kiểu io đầy độc đáo

Cũng giống như các tựa game IO khác, Sketch War IO đặt tính giải trí đơn thuần, nhẹ nhàng lên hàng đầu, thêm vào đó sự tối ưu hóa đến từ đồ họa cũng như lối chơi cũng phải được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Điều này giúp cho lối chơi nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng không được thiếu chiều sâu hay công nghệ đồ họa không được tân tiến nhưng vẫn phải mang một màu sắc riêng biệt và dễ làm quen đối với mọi game thủ ở mọi lứa tuổi.

Không rườm rà hoa mỹ hay phát triển quá rườm rà ở những yếu tố xung quanh, Sketch War IO đã xác định rõ thế mạnh của mình đó chính là những trận chiến vô cùng kịch tính diễn ra với tần suất liên tục giữa những người chơi trên thế giới với nhau. Cụ thể hơn khi bắt đầu game người chơi cùng với những game thủ khác trên toàn thế giới sẽ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên để tham gia vào những đấu trường khác nhau qua đó tìm ra được người xuất sắc nhất trong mỗi đấu trường. Người chiến thắng ở mỗi trận đấu sẽ nhận được một số điểm và khi tổng điểm của người chơi xuất sắc, bạn sẽ được vinh danh trên bảng xếp hạng của Sketch War IO. 

Mỗi đấu trường trong Sketch War IO đều sở hữu diện tích vô cùng lớn, có thể chứa tới hàng chục người chơi một lúc cùng tham gia tranh đấu với nhau. Trong quá trình chơi game, bạn có thể thu thập những vật dụng khác nhau như vũ khí, bình máu, đạn dược…nhưng với những vũ khí có sát thương cao hơn, bạn cần phải mở khóa chúng trước mới có thể thu thập được. Hiện tại Sketch War IO đem đến cho người chơi một kho vũ khí khá đa dạng bao gồm súng lục, súng trường, súng máy và một số loại súng thông dụng khác. 

 
 

Một điểm đặc biệt nữa đến từ Sketch War IO, khi tựa game này có thể cho phép người chơi thỏa thích gia nhập trên cả 2 nền tảng thông dụng nhất hiện nay, mobile và PC. Điều này đem lại lợi thế không hề nhỏ cho cả người chơi và nhà phát hành khi số lượng người chơi trong cùng một lúc luôn được đảm bảo, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ không tốn quá nhiều thời gian vào việc ghép trận. Thêm vào đó bạn còn có thể gia nhập Sketch War IO mọi lúc mọi nơi mỗi khi rảnh rỗi. 

Hiện tại Sketch War IO đang là một tựa game thu hút được lượng người chơi lớn nhất là khi tựa game này mới mở thêm chế độ chơi theo team cho phép người chơi bắt cặp với nhau chiến đấu chống lại team đối thủ theo mô tuýp tính điểm. Hãy cùng những chiến hữu của mình càn quét và ghi dấu ấn trên đấu trường Sketch War IO theo cách của riêng mình nhé.

 

 

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Sử dụng 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón khi chơi game mobile bắn súng – kiểu nào bạn bắn pro nhất ?

Tuy nhiên, mỗi kiểu để tay trong game mobile bắn súng lại có ưu nhược điểm khác nhau, các bạn hãy cùng Game4V phân tích kiểu để tay nào sẽ là cách chơi game mobile hợp lý nhất đối với bạn nhé.

Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam

Nếu như vài tháng trước, gamer chỉ có thể ngắm nhìn các loại tay cầm này thông qua những clip của game thủ Trung Quốc thì hiện tại, những mẫu mã tay cầm có cò súng… đã được rất nhiều cửa hàng phụ kiện nhập về Việt Nam.

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực