Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

Ra mắt được một thời gian, Kiếm Vũ Mobi Gamota không chỉ sở hữu số lượng máy chủ và người chơi khổng lồ mà còn nắm giữ trong tay một cộng đồng game thủ đông đảo. Và không chỉ được các đấng mày râu yêu mến, Kiếm Vũ Mobi Gamota còn trở thành tựa game “gối đầu giường” của rất nhiều bóng hồng xinh đẹp.

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Với mong muốn xây dựng một sân chơi thú vị cũng như cơ hội giúp tôn vinh sắc đẹp phái nữ và giúp cộng đồng giới trẻ yêu thích game mobile tại Việt Nam ngày càng xích lại gần nhau hơn, vừa qua, Kiếm Vũ Mobi Gamota đã tổ chức cuộc thi “Đệ Nhất Mỹ Nhân” diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10 với nhiều giải thưởng vô cùng giá trị.

Chính sức hấp dẫn của ngôi vị cao nhất Miss Kiếm Vũ Mobi đã thôi thúc rất nhiều cô gái có chung niềm đam mê đăng ký tham dự. Từ phong cách trẻ trung nhí nhảnh, cá tính hiện đại cho tới vẻ đẹp giản dị, nhan sắc của các hot girl tham gia trong cuộc thi Miss Kiếm Vũ đã và đang gây “rạo rực” cho cả cộng đồng.
Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc Kiếm Vũ Mobi Gamota đã và đang đua sắc trong sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” lần này:

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/de-nhat-my-nhan-cua-kiem-vu-mobi-gamota-co-nhieu-em-xinh-phet_tin91416.html

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Bóng Rổ Mobi tặng bạn đọc 100 code giá trị nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Bóng Rổ Mobi VNG đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với phong cách thi đấu tự do, linh hoạt 1vs1, 2v2, 3vs3. Nơi hội tụ của đấu trường bóng rổ đường phố kịch tính, âm nhạc sôi động, thời trang cá tính.

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Bóng Rổ Mobi VNG: Game thủ Việt săn đón PG Heeching cực xịn cực xinh

Bóng Rổ Mobi VNG - Nơi hội tụ của đấu trường bóng rổ đường phố kịch tính, âm nhạc sôi động, thời trang cá tính vừa ra mắt PG Heeching mà ai cũng khao khát.

Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Cùng lúc trong tháng 9, VNG sẽ phát hành một webgame và một game mobile mới ở hai thời điểm độc lập, tách biệt nhau.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.