One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

One Gun: Stickman là một tựa game đi cảnh theo kiểu cổ điển. Giống như các tựa game người que khác, trong game One Gun: Stickman này người chơi sẽ được hóa thân vào vai người hùng và tham gia vào cuộc chiến không hồi kết với lũ quái vật gớm ghiếc. 

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Theo đó bạn sẽ bắt đầu màn chơi của mình với một khẩu súng đơn giản và bắt đầu đi săn quái vật về để lấy thêm tiền mở những nâng cấp hay thậm chí là các loại vũ khí mới trong kho trang bị, vũ khí đa dạng bao gồm nhiều  loại khác nhau như: K59, AK 47, Tiểu Liên…. Hệ thống nhiệm vụ phong phú với hơn 50 màn chơi đầy thử thách cũng là một điểm cộng khá lớn với một tựa game được xây dựng theo lối giải trí thế này. 

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng tựa game này lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng hệ thống phím ảo được thiết kế đơn giản nhưng đồng thời vẫn mượt mà, dễ dàng điều khiển. 

Bên cạnh đó đồ họa đẹp đẽ tươi sáng đầy màu sắc trong khi nhân vật chính của bạn chỉ là những người que không cảm xúc với toàn thân là một màu trắng toát càng làm tăng thêm vẻ thi vị trong quá trình thưởng thức game.

TIN LIÊN QUAN

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách