Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Như đã đưa tin, vào 10 giờ hôm nay (20/10), bom tấn game mobile Thiên Hạ Gamota đã ra mắt. Đây là một siêu phẩm từng nổi đình nổi đám khi vừa ra mắt tại Trung Quốc cách đây một thời gian. Nghe danh đã lâu, hôm nay được tận mục sở thị thấy game đẹp, nặng, lối chơi sâu và xứng tầm game bom tấn.

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Với gần 1 Gb rưỡi, game mang đến nền đồ họa đẹp lung linh, tầm nhìn cực rộng, full 3D (xoay 360 độ). Tất cả mọi thứ hiển thị trước mắt người chơi đều tuyệt vời, sắc xảo và đầy chi tiết. Tuy nhiên, máy của người trải nghiệm hơi cùi nên chưa thẩm được hết cái chất trong đồ họa của game. Tất nhiên, trong phần cài đặt, game cũng cho phép người chơi điều chỉnh lại các thiết đặt về đồ họa, giúp các hệ máy có thể thích nghi được với tựa game nặng đô này. Thạm chí, bạn cũng có thể khóa góc nhìn để game trở về dạng 2,5D cho dễ thao tác, PK.

Phần tạo hình lung linh của nhân vật, quái vật, NPC, bối cảnh...chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mệt. Nó không kém nhiều so với các game online đỉnh trên PC hiện nay, so với game PC/Console thì hơi quá nhưng so với game online thì nó cân được.
Không chỉ sắc nét, đẹp, chuyển động nhân vật, hiệu ứng trong game cũng rất chân thực, mượt mà. Điều này bạn sẽ cảm nhận rõ trong các pha chiến đấu, bay nhảy...

Đồ họa game chắc chắn là tuyệt rồi, nhưng đó cũng là một điểm bất lợi của một tựa game mobile online như thế này. Game có bộ cài khá nặng và đòi hỏi cấu hình máy tương đối cao mới có thể hiển thị một chất lượng hình ảnh tốt cũng như việc chơi mượt mà. Chưa kể đến những lúc PK hỗn chiến, không biết các máy cấu hình yếu từ đời Tống có trụ nổi không.

Lối chơi thì tôi không nói đến quá nhiều ở đây, nhưng chắc chắn là nó sâu, nhiều thứ cần khám phá. Các nhiệm vụ xuyên suốt cốt truyện được làm rất cầu kỳ, tỷ mĩ chứ không kiểu mỳ ăn liên như các game khác. Vì bản đồ rộng, lúc đầu nhân vật của bạn sẽ phải chạy 'phọt dắm' mới tới gặp được NPC. Các màn đánh quái cũng khá lâu mới chết và tất nhiên không thể lên cấp vèo vèo như game 'mỳ ăn liền' được.

'Nói dài hóa ra nói dại', tôi không đánh giá chi tiết mà chỉ nói qua về cảm nhận khi chơi con game này, còn việc cảm thụ game thì các bạn chơi lâu sẽ nhận thấy.

Chốt 1 câu: Game này xứng đáng bom tấn đấy, bạn nào sắp mua iPhone 8, iPhone X các kiểu và không chơi game này hơi phí, chấm hết.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/choi-thu-thien-ha-gamota-max-dep-max-chat-nhung-nang-vai-noi_tin91363.html

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone