“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

Liên tục hoạt động hết công suất, Thông Thiên Tây Du Gamota lại chuẩn bị cho ra đời bản update mới có tên “Công Thành Lược Địa” vào ngày mai (21/10). Lần cập nhật diễn ra vào cuối tuần khiến game thủ vui mừng vì có nhiều thời gian trải nghiệm toàn bộ những tính năng và điều chỉnh mới.

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Theo thông tin được NPH Gamota tiết lộ, bản update “Công Thành Lược Địa” sẽ có nhiều cải thiện với mong muốn mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. Một trong số đó là sự ra đời của hai thánh khí Tức Long Quyết và Phá Lỗ Lệnh, giúp tăng cường cả 3 khả năng công - thủ - né cho người chơi. Hai trang bị thuộc bộ Thần thoại gồm Kiếm trận và Phi kiếm cũng được tự động update lên giai 2.

Tại Đồ Giám, tính năng Bộ lần đầu xuất hiện đặt ra những thử thách không quá khó khăn nhưng lại mang đến chuỗi phần thưởng cực kì hấp dẫn. Người chơi có thể lựa chọn một trong bốn hạng mục Phồn Hoa Xuân Vũ, Thu Tụng Ca, Nhiệt Tình Thịnh Hạ hay Lẫm Đông Phi Tuyết để thu thập đủ ảo hóa cho từng trang bị trong mục nhằm tăng thuộc tính cho trang bị đó. Game thủ cũng không cần lo lắng nếu ảo hóa đã đạt mức độ tối đa 5 sao vì sự ra đời của Chú Hồn sẽ giúp tăng lực chiến cho Ảo hóa với hai cách thức dùng đơn và dùng tất cả.

Dù vậy, tính năng “key” trong bản cập nhật lần này, hoạt động PK liên server Công Thành Đoạt Địa được cho là động thái đổ thêm dầu vào lửa cho khu vực Thượng Cổ Thần Vực vốn đã chứa đựng quá nhiều oán hận giữa các gia tộc. Tuy nhiên, cuộc chiến được đánh giá không hề dễ dàng khi chỉ trong 20' ngắn ngủi, vô số gia tộc lao vào tranh đoạt chiếm đóng 2 thành trì. Dù vậy, hơn cả việc giành được loạt phần thưởng và vật phấm quý giá, cảm giác chiến thắng, thống trị được thiên hạ mới là lí do để mỗi thành viên kề vai sát cánh, không tiếc thân mình chiến đấu vì danh tiếng của gia tộc.

Với bản update “Công Thành Lược Địa”, Thông Thiên Tây Du Gamota lại một lần nữa làm bừng lên bầu không khí chiến đấu sục sôi giữa các game thủ. Tiên giới đại loạn, liệu có xuất hiện vị anh hùng đủ bản lĩnh để thống trị khắp chốn bồng lai?!

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/cong-thanh-luoc-dia-len-song-gamer-thong-thien-tay-du-gamota-cuc-ban-cuoi-tuan_tin91365.html

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ