Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Trong game Soul Knight, bạn sẽ được sống trong một thế giới viễn tưởng nơi ma thuật và công nghệ phát triển cùng nhau. Khi một viên đá ma thuật giúp cân bằng thế giới đã bị đám người ngoài hành tinh đánh cắp, bạn phải lên đường chống lại chúng và trở thành một vị anh hùng bảo vệ thế giới. Ưu điểm của game là có gameplay hoạt động mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động iOS tầm trung.

Hệ thống điều khiển được thiết kế khá hợp lý bằng những phím bấm ảo hai bên màn hình cảm ứng giúp người chơi di chuyển nhân vật và xả đạn vào kẻ thù một cách dễ dàng. Đây là một điểm cộng đi kèm với nền đồ họa dễ thương khiến game trở nên cực kì phổ biến. 

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một lối chơi phù hợp với khả năng. Các lớp nhân vật trong game được phân chia một cách thoải mái, với mỗi nhân vật sẽ mang trong mình một kỹ năng riêng biệt và dùng để khắc chế một loại kẻ thù riêng biệt. 

Hệ thống vũ khí và kỹ năng trong game được thiết kế một cách đa dạng và mới lạ, từ những vũ khí cận chiến cổ điển như kiếm cho đến các loại súng ngoài hành tinh. Các loại boss trong game cũng khá thử thách và khiến bạn phải đo đường không ít chứ khi có thể tìm ra chiến thuật riêng đối phó với chúng.

Bên cạnh hệ thống điều khiển, gameplay của Soul Knight cũng hoạt động siêu mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động tầm trung. Cùng với đó là nền tảng đồ họa retro 2D kinh điển hòa với nhạc nền đậm chất game bốn nút xưa kia chắc chắn Soul Knight sẽ chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game Roguelike cực hay cho iOS: Hãy sống sót nếu bạn có thể!

Roguelike thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần bạn chết, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như 1 số game khác. Dưới đây là 5 tựa game hấp dẫn dành cho iOS thuộc thể loại khó nhằn này.

Soul Warrior game gợi nhớ đến Nấm Lùn dễ thương một thời

Soul Warrior là một sản phẩm game thuần Việt dựa trên hành trình của một nhóm anh hùng chống lại chúa quỷ xấu xa. Bạn phải chu du cả 6 vùng đất ở một vương quốc rộng lớn để chống lại những quân đoàn quái vật đông đảo, cũng như thu thập vũ khí và

Cube Knight - Game hành động nhập vai mang phong cách MineCraft

Cube Knight có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn yêu thích dòng game Minecraft và đang muốn phá cách một chút với thể loại hành động nhập vai.

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Infinity Alive game hành động nhập vai thích hợp nhất để “luyện tay”

Lối chơi chặt chém mang dáng dấp đàn anh Diablo nhưng khác biệt ở chỗ chỉ với một tay là bạn có thể trải nghiệm Infinity Alive một cách dễ dàng.

Hundred Soul - Game khủng xứ Hàn chốt ngày thử nghiệm

Hundred Soul là tựa game hành động nhập vai chặt chém đã tay từ Hàn Quốc vừa mới tung ra trailer combat cực khủng, ấn định thời điểm Closed Beta.

Buff Knight Advanced - Tựa game đồ họa 4 nút siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được.

THỦ THUẬT HAY

Tải game/app bản quyền miễn phí cho thiết bị đã jailbreak với tweak kStore

Về cơ bản, kStore sẽ giúp bạn tải về các ứng dụng hoặc game bản quyền trực tiếp trên cửa hàng App Store mà không phải trả phí (đã được 'thuốc') và hoàn toàn 'chính chủ'. Mặc dù không phải tất cả nội dung trên App Store

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia,

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi