Dragon Nest 2: Legend mở đăng ký trước, báo hiệu thời gian ra mắt gần kề

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký trước Dragon Nest 2: Legend tại trang chủ để có thể nhận những phần quà khi game ra mắt chính thức.

Dragon Nest 2: Legend là phiên bản tiền truyện của MMORPG Dragon Nest nổi tiếng trên PC. Game đưa người chơi nhập vai một trong 4 nhân vật có sẵn là Gabel, Jereint, Argenta và Marion để phiêu lưu trong thời kỳ 500 năm trước của phiên bản PC. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=H00eU3RvYqw]

Về cơ bản, lối chơi trong Dragon Nest 2: Legend vẫn được xây dựng theo thể loại hành động nhập vai “chặt chém” quen thuộc. Game lấy bối cảnh diễn ra trong một thế giới ảo nơi mà game thủ sẽ tiếp tục chuyến thám hiểm của mình và truy tìm hang ổ của những con rồng trong truyền thuyết. 

Dragon Nest 2: Legend mở đăng ký trước, báo hiệu thời gian ra mắt gần kề

Song hành với gameplay máu lửa, Dragon Nest 2: Legend cũng không ngần ngại phô diễn lớp áo đồ họa 3D đẹp không ngờ. Tuy nhiên, khác với đàn anh trên PC, không còn là những nhân vật có ngoại hình chibi theo phong cách Anime nữa mà thay vào đó là được pha lẫn chút ít hơi hướng phương Tây với thiết kế nhân vật đầu đủ chi tiết hơn, người lớn hơn. 

Bên cạnh đó, ngoài thiết kế nhân vật, game thủ sẽ được cảm nhận những đòn đánh mang sức nặng kinh hồn và hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng hết sức ấn tượng. Khung cảnh game từ những công trình, hoa văn trên bộ giáp,…đều được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ rất dễ dàng để gây thiện cảm cho game thủ ngay cái nhìn đầu tiên. 

 
 

Ngoài ra, hệ thống nâng cấp trang bị và vũ khí của Dragon Nest 2: Legend khá giống với những siêu phẩm chặt chém cùng thể loại hiện nay như HIT. Chính vì thế, người chơi phải thu thập nguyên liệu cần thiết bằng việc vượt qua các màn chơi hoặc các nhiệm vụ hàng ngày. Game thủ cũng có thể tạo ra một món đồ khác với độ bá đạo hơn khi dung hợp 2 trang bị đã đạt level tối đa với nhau.

Ngoài chế độ chơi đơn PvE theo cốt truyện thường thấy, Dragon Nest 2: Legend còn mang tới nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như PvP, đấu trường Arena, Raid Boss,… Hiện game mới chỉ ra mắt giới hạn ở một số khu vực trên thế giới, game thủ Việt quan tâm muốn trải nghiệm cần phải đổi Store tương ứng và “fake ip” mới tải được về nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những tín đồ game nhập vai nước nhà.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.