Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Người dùng trên cả hai nền tảng iOS và Android sẽ có 10 ngày để trải nghiệm và đánh giá tựa game mới này và thu được phần thưởng giá trị.

Đợt CBT lần này chỉ khả dụng cho người chơi ở Canada, Hàn Quốc và Mỹ. Tuy nhiên người chơi sử dụng iOS có thể cấp quyền truy cập để có thể trải nghiệm Giants War trên máy của mình. Chỉ cần hoàn thành bản khảo sát beta từ nhà phát triển, bạn sẽ có cơ hội nhận được giftcard và nhiều phần quà khác nữa.

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

“Gã Khổng Lồ” mới ra đời này của GAMEVIL được xây dựng theo thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp với yếu tố khai phá và xây dựng căn cứ, để người chơi có thể tự thám hiểm và sáng tạo thế giới của riêng mình trong Giants War. Cũng bởi tính tùy biến phong phú của game, người chơi có thể xây dựng cho mình một dàn anh hùng độc nhất vô nhị cũng như tham gia vào các trận đấu mang tính cộng đồng cao.

Với Giants War, các bạn có thể tự chọn cho mình một cách riêng để khám phá thế giới được thiết kế theo hơi hướng Viking này. Khai phá những vùng đất mới chưa ai đặt chân đến, hay tham gia vào những trận đột kích quy mô lớn để đánh bại những con boss khổng lồ, chiến địa nào cũng đầy hiểm nguy và thách thức với những nhà thám hiểm. Vì thế, người chơi cần xây dựng cho mình một cứ địa hoàn hảo và nhờ cậy vào sự giúp sức của người khổng lồ để bảo vệ nguồn lực thiết yếu của mình.

Giants War cũng mang đến một thế giới đầy sắc màu với các anh hùng sở hữu những chiêu thức đầy uy lực, và hiệu ứng đẹp mắt trên nền đồ họa đặc chất châu Âu. Tựa game này hứa hẹn sẽ là sự trở lại mới mẻ của nhà phát hành GAMEVIL.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/giants-war-game-the-bai-moi-cua-gamevil-chinh-thuc-mo-cua-cbt_tin91278.html

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước cho Giants War – Gã Khổng Lồ tiếp theo của GAMEVIL

Tân binh sắp xung trận của GAMEVIL được phát triển bởi SINGTA, cha đẻ của tựa game mang đậm phong cách anime Sid Story đình đám. Nhưng với Giants War, SINGTA lại khoác cho đứa con cưng sắp ra đời của mình một diện mạo mang hơi hướng Viking xứ Bắc

Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Giants War là tựa game thẻ bài chiến thuật sắp ra mắt được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển để đảm bảo xứng tầm siêu phẩm.

Giants War – cuộc chiến giữa những gã khổng lồ đã chính thức khởi tranh

Trên nền đồ họa 3D tối tân, Giants War được khoác trên mình một diện mạo mang hơi hướng Viking Bắc Âu nhưng vẫn giữ lại vẻ đáng yêu láu lỉnh cho các chiến binh của mình. Đây là một game nhập vai chiến thuật theo hướng xây dựng tổ đội với tính năng

Hé lộ về Elune – tựa game RPG của GAMEVIL vừa CBT rất thành công ở xứ Hàn

Elune lại là một dự án sản phẩm do chính đội ngũ phát triển của GAMEVIL thai nghén nên và hiện vừa CBT thành công.

Heir of Light - Tân binh nhập vai xứ Hàn của Gamevil

Được đỡ đầu bởi Gamevil, Heir of Light hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai kết hợp chiến thuật cực đặc sắc.

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và