Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=k1x3S85SdoY]

Super Tatics được phát triển bởi FingerMagic – một trong những studio game đến từ Hàn Quốc. Sau một thời gian được phát hành ở Hàn mới đây tựa game này công bố đã hoàn tất khâu chuyển ngữ và ra mắt trên phạm vi toàn cầu, ngay bây giờ game thủ iOS và Android có thể tải game về theo đường dẫn bên dưới.

Một trong những điểm đặc biệt của Super Tactics so với các tựa game RTS cùng thể loại đó chính là hàng loạt cơ chế đặc biệt chỉ xuất hiện ở những tựa game chiến thuật cổ điển trên máy tính như Starcraft hay Warcraft. Bao gồm : quản lý tài nguyên, giới hạn đơn vị lính, cây công nghệ, các loại quái trung lập và fog of war. 

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Người chơi có thể bắt đầu các trận chiến pvp thời gian thực 1v1, 2v2, và các màn chơi dựng sẵn. Khi tham gia vào các trận chiến trong game, game thủ phải biết tính toán kỹ lưỡng tài nguyên và sự tương khắc của các loại lính với nhau để mang lại lợi thế lớn nhất cho phe mình.

Thậm chí các bãi quái trung lập cũng xuất hiện mang theo những phép thuật đặc biệt mà bạn có thể đánh chiếm về cho mình. Bằng cách điều quân thông minh và lợi dụng đúng các yếu tố chiến thuật, bạn có thể thay đổi cả cục diện trận chiến. 

Một trong những điểm khiến Super Tactics trở nên nổi bật chính là nền đồ họa đậm chất Warcraft với những nhân vật người lùn, tiên và các hiệp sĩ đều được mô phỏng lại tương đối giống.,‘Super Tactics’  hiện hỗ trợ tới 11 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Anh và có thể dễ dàng tải về để trải nghiệm ngay.

TIN LIÊN QUAN

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và