Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Rooms of Doom: Minion Madness là một tựa game mobile ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android do Yodo1 Games phát hành. Game thuộc thể loại endless running khá quen thuộc tuy nhiên lại không đi theo một mô tuýp hành động nhất định mà lại có sự tổng hợp và kế thừa rất nhiều lối chơi của các sản phẩm cùng thể loại khác.  

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Trong vai một nhà bác học điên, bạn sẽ có thể tạo ra vô số các “minion” với các hình thú khác nhau và thí nghiệm chúng thông qua các thử thách trong những căn phòng khác nhau. Có hơn 25 loại minion để người chơi có thể mở khóa và từng minion sẽ lại có những kỹ năng độc đáo riêng. Bạn sẽ tha hồ tạo ra vố số loài vật kỳ lạ chỉ có trong tưởng tượng của mình như mèo lai với rồng, hay gấu lai với ong…. 

Các màn chơi của Rooms of Doom không chỉ phong phú về từng loại địa hình mà theo đó mỗi căn phòng sẽ là những thử thách khác nhau dành cho người chơi. Và nhiệm vụ của bạn là sẽ phải điều khiển các chú minion của mình vượt qua những căn phòng này.Với mỗi phòng (màn chơi), sẽ có các minigame khác nhau mà bạn cần để ý, ví dụ như né tránh một cái máy dập khổng lồ trên đường băng bằng cách chạy liên tục hay điều khiển một chiếc xe để nhảy qua các đường ray bị đứt quãng bằng cách nhấn màn hình không khác gì Flappy Bird…. 

Đồ họa theo kiểu retro xuất sắc càng làm nổi bật lên sự đẹp đẽ và nét độc đáo riêng của Rooms of Doom. Đi kèm với nó là phần nhạc nền sôi động như khiến bạn quên đi mọi phiền não và chỉ tập trung vào việc tạo ra thêm nhiều loại động vật lai khác và vượt qua các các màn chơi endless của game. Bên cạnh đó việc vận dụng thuần thục các minigame luôn tạo ra cảm giác mới lạ và tò mò làm người chơi không biết thử thách kế tiếp là gì, và tiếp tục say mê khám phá game.

TIN LIÊN QUAN

Top 8 game iOS miễn phí cực hay 2017 bạn đã chơi chưa?

Như chúng ta đã biết các ứng dụng và game trên App Store đa phần là trả phí. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều game iOS hay miễn phí được người chơi đánh giá cao. sẽ giúp bạn tổng hợp lại 8 tựa game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 mà bạn không thể bỏ qua

Loạt game mobile miễn phí đang được cộng đồng yêu thích thời gian gần đây

Tuy cũ nhưng những tựa game mobile sau đây lại được tải về miễn phí nên đây cũng là điểm cộng khiến chúng được yêu thích đến vậy.

Hãy cùng chơi game chiến thuật Border attack: Doom survivals

Vẫn giữ cách chơi xây dựng thuần tuý như những tựa game khác nhưng Border attack: Doom survivals ngoài đồ hoạ đậm chất truyện tranh từ nhân vật kiến trúc cho đến cách dẫn truyện và hướng dẫn người chơi. Đơn vị trong Border attack: Doom survivals

4 Games 'Minion' trên Smartphone bạn không thể bỏ qua

Không chỉ được yêu thích qua các bộ phim những chú Minion “siêu cute” này còn chiếm được cảm tình của rất nhiều người qua các tựa game mobile vui nhộn về chúng. Sau đây là danh sách 4 tựa game về Minion dành cho các Fan cuồng bộ phim Kẻ cắp mặt

Minions Paradise – game siêu hài hước chính thức cập bến iOS, Android

Tuần này, hãng sản xuất game nổi tiếng Electronic Arts đã chính thức công bố tựa game mới dành cho các thiết bị di động với tên gọi Minions Paradise. Vẫn là những chú minions vô cùng hài hước tuy nhiên Minions Paradise có sự khác biệt hoàn toàn so

Chi tiết chế độ chơi, gameplay của Hesman Legend – tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh dũng sĩ Hesman

Và câu chuyện được bắt đầu rằng: Nhiều năm về trước, Thiên hà Garrisson chìm trong cuộc chiến xâm lăng của Đế chế Doom. Trước sức mạnh hắn, cả thiên hà đang bị đẩy đến bờ vực hủy diệt. Hỡi các anh hùng, hãy mau tập hợp để cùng nhau chống lại thế

8 game mobile miễn phí đã được phát hành rộng rãi trong tuần qua

Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới.

Những tựa game offline đỉnh cao trên Adroid và iOS

Nội dung trong game nói về một thế giới bị sụp đổ và mọi người không tránh khỏi cái chết.Bạn sẽ đóng vai những người được ay mắn hồi sinh như bị mất trí nhớ, bạn phải làm sao để sinh tồn đây.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Rise Of Civilizations: Cách chơi, mẹo, cheat & chiến thuật cần biết

Rise Of Civilizations là game chiến thuật MMO xây dựng đế chế mới đang gây “sốt” trên mobile. Nếu bạn cũng yêu thích Rise Of Civilizations thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn kèm mẹo chơi hữu ích dưới

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.