Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Survival Block lấy bối cảnh thế giới tràn lan dịch bệnh và con người bị biến đổi thành zombie khát máu. Các thành phố trên thế giới đang dần bị thất thủ và người sống sót phải rút lui về những khu vực xa xôi hẻo lánh hơn. Nhiệm vụ của người chơi là sắm vai anh hùng, xây dựng nơi cư trú bao gồm các loại nhà, tuyến phòng thủ và tiêu diệt đám zombie gớm ghiếc với đủ loại vũ khí độc đáo như súng thần công, bom, thậm chí cả máy bay không người lái nữa. 

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Theo đó, Survival Block sẽ mang đậm tính chất của những game xây dựng thành phố khi bạn phải cân bằng giữa việc bảo vệ và phát triển khu cư trú của mình khỏi những sinh vật gớm ghiếc ngoài kia. Cũng như nhiều tựa game chiến thuật cùng thể loại khác, Survival Block sẽ bắt đầu từ việc khai thác tài nguyên, xây dựng các công trình phục vụ cho việc bảo vệ, và chiêu mộ thêm những người sống sót khác cho khu trại của mình.

Game còn hướng người chơi đến khía cạnh bắn súng hành động khi bạn có thể bảo vệ khu trại của mình khi gặp zombie tấn công bằng cách tự tay cầm vũ khí lên và đối đầu với chúng. Vũ khí của bạn sẽ được nâng cấp hay thay thế tùy theo mức độ công nghệ mà bạn đã đạt được trong quá trình xây dựng thành phốcủa mình, ví dụ nếu muốn có thêm đạn dược thì bạn phải xây thêm kho vũ khí, cần súng mới thì phải tốn tài nguyên hơn…. 

 

Bên cạnh việc tiêu diệt đám quái vật, người chơi còn có thêm nhiệm vụ khác trong Survival Block là tìm và giải cứu thêm những người sống sót và tìm các nguồn nhân lực để xây dựng lại thành phố. Có rất nhiều loại zombie cùng hình thù độc đáo để bạn mở khóa và nâng cấp để tự “làm khó” mình.

Ngoài ra, game thủ có thể đi “trộm” những tài nguyên có giá trị từ những người chơi khác hoặc giúp đỡ họ để tạo thành một liên minh chống lại bọn zombie đáng ghét. Sau cùng thì mục tiêu của game là sống sót đến cuối mà.

 

TIN LIÊN QUAN

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Gamer Việt đã có thể chơi được phiên bản Giáng Sinh + Zombie trên “PUBG Tàu” Rules Of Survival tiếng Anh

Vậy là các gamer trên toàn thế giới đã hoàn toàn công bằng với các gamer Trung Quốc khi Rules Of Survival Quốc Tế vừa ra mắt chế độ Zombie khá hấp dẫn.

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Rules of Survival: Một bản sao hoàn hảo của PUBG trên di động

Được coi như là bản sao gần như là hoàn hảo của PUBG, với lối chơi và hình ảnh giống tới 90%. Sở dĩ Rules of Survival đươc mọi người chú ý tới vậy vì nó miễn phí hoàn toàn, ai cũng có thể chơi được và số lượng server cực kỳ đông trải dài khắp mọi

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.