Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương. Tuy nhiên vẫn còn một số Kiện Tướng vẫn còn chưa biết sử dụng ngọc bổ trợ gì để phát huy hết tối đa sức mạnh của Astrid.

Bảng ngọc sát thương

Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào khả năng gây sát thương của Astrid, đặc biệt là các chỉ số Xuyên giáp. Điều này giúp cho cô nàng Nữ Kiếm Sư cực kỳ mạnh mẽ trong khoản gây sát thương của mình và với bản chất cứng cáp vốn có của mình thì Astrid sẽ tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong giao tranh.

Ngọc đỏ III Công vật lý/ Xuyên giáp: Cung cấp thêm chỉ số công vật lý, giúp cho Astrid có khả năng gây sát thương tốt hơn, đặc biệt là chỉ số xuyên giáp giúp cho Nữ Kiếm Sư có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình gây ra.

Ngọc tím III Máu tối đa/ Tỷ lệ chí mạng: Với 60 x 10 = 600 máu tối đa được cộng thêm, Astrid sẽ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Không những thế cùng với một chút may mắn từ 5% chí mạng được cộng thêm, Nữ Kiếm Khách sẽ có lợi thế hơn rất nhiều trong các pha trao đổi chiêu thức.
Ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp: Lượng công vật lý cộng thêm giúp cho Astrid trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương cả mình và đặc biệt với khả năng xuyên giáp thì Nữ KiếmKhách có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình gây ra.

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Bảng ngọc chống chịu

Ngược lại với bảng ngọc trên, bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào khả năng chống chịu của Astrid. Kết hợp cùng với bản chất cứng cáp có sẵn của mình, Astrid chắc chắn sẽ là một tấm bia đỡ đạn vững chắc cho cả đội.

Ngọc đỏ III Tốc đánh/ Máu tối đa/ Giáp: Tăng rất nhiều các chỉ số quan trọng như tốc đánh, máu, giáp. Điều này giúp cho Astrid vừa có khả năng chống chịu vừa có khả năng đánh thường nhanh hơn.

Ngọc tím III Máu tối đa/ Tỷ lệ chí mạng: Với 60 x 10 = 600 máu tối đa được cộng thêm, Astrid sẽ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Không những thế cùng với một chút may mắn từ 5% chí mạng được cộng thêm, Nữ Kiếm Khách sẽ có lợi thế hơn rất nhiều trong các pha trao đổi chiêu thức.
Ngọc xanh III Máu tối đa/ Hồi chiêu: giúp Astrid gia tăng thêm độ cứng cáp nhờ lượng máu cộng thêm. Cùng với lượng thời gian hồi chiêu được cộng thêm thì Astrid có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng kỹ năng của mình.

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng Nữ Kiếm Sư Astrid. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/bang-ngoc-can-thiet-cho-vi-tuong-moi-astrid-khi-leo-rank_tin91172.html

TIN LIÊN QUAN

Phân thích toàn bộ những kỹ năng của tướng mới ASTRID

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối.

Những nội tại cứng cáp nhất trong liên quân mobile

rong Liên Quân Mobile, bộ kỹ năng của các vị tướng là vô cùng quan trọng, và gần như quyết định phong cách, vị trí cũng như lối chơi của vị tướng ấy. Thế nhưng đừng dồn hết sự tập trung tới 3 kỹ năng kể trên, mà bỏ quên đi nội tại của bất kỳ vị

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Xuất hiện game mobile 7 viên ngọc rồng được xây dựng theo thể loại MMORPG

Dragon Ball’s Strongest Warriors là tựa game có cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc với game thủ Việt được phát triển bởi Studio Trung Quốc mang tên Giant Network. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình mở cửa thử

CFL: Linh Ngọc đàm và Lai Lai tung bộ hình kẹo ngọt chào hè 2018

Để làm quen và kề vai sát cánh cùng các cô nàng hot girl nóng bỏng này, các chàng xạ thủ đừng bỏ lỡ chiến trường CrossFire Legends với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn hè này.

[Review] 7 Viên Ngọc Rồng Mobile có thật hấp dẫn như mong đợi?

Hãy cùng xem tựa game hiếm hoi khai thác nội dung của Dragon Ball có hấp dẫn hay không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.