Top 5 game mobile sở hữu lối chơi độc đáo chẳng giống ai

Dưới đây là 5 tựa game mobile được sử dụng để chơi theo cách vô cùng độc đáo, thậm chí đôi lúc là hơi điên rồ nữa.
- Theo Trí Thức trẻ -
> 5 game hành động bắn súng của Gameloft, chơi là ghiền! (Android & iOS)
Fast like a Fox
Được thiết kế bằng đồ họa phẳng (Flat Design), nên khi chơi game mobile Fast like a Fox chúng ta có cảm giác mọi thứ trở nên đơn giản và nhanh hơn, với giao diện phẳng và cách phối hợp màu sắc tươi tắn game mang đến cho chúng ta một cái nhìn trực quan hơn về giao diện, người chơi có thể dễ dàng làm chủ các tính năng chỉ trong lần trải nghiệm đầu tiên.
Top 5 game mobile sở hữu lối chơi độc đáo chẳng giống ai

Một điểm rất đặc biệt trong Fast like a Fox là người chơi sẽ có cách điều khiển vô cùng mới lạ, bạn sẽ tương tác với nhân vật trong game bằng cách tác động vào các bộ phận trên máy nhờ tính năng cảm biến. Nghe thì rất cao siêu nhưng thực ra là bạn chỉ cần gõ các ngón tay vào mặt ốp lưng của điện thoại, ngoài cách chơi này ra thì người chơi vẫn có thể điều khiển bằng cách chơi cổ điển là chạm tay vào màn hình.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Scream Go Hero: Eighth Note

Scream Go Hero: Eighth Note là tựa Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Eon Altar
Eon Altar là một tựa game nhập vai theo lượt, nơi người chơi cùng 3 người bạn đồng hành của mình phải chiến đấu chống trả hàng đàn quân thù xuất hiện liên tục. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở chỗ người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật thông qua thiết bị di động của mình, và theo dõi kết quả trên... TV.

Người chơi có thể tự do di chuyển trong quá trình chuẩn bị và sử dụng các phép thuật hỗ trợ lên bản thân hoặc lên đồng đội. Mỗi người chơi sẽ điều khiển một nhân vật với những kỹ năng độc đáo và riêng biệt. Sẽ có một số kỹ năng hay đòn tấn công đòi hỏi thời gian hồi hoặc lượng mana nhất định.

Nếu bị địch thủ tấn công, người chơi sẽ bắt buộc phải đánh trả chính kẻ đó, chứ không được quyền lựa chọn địch thủ như khi chủ động tấn công chúng. Ngoài ra người chơi cũng cần lưu ý khi sử dụng các kỹ năng aoe có tầm sát thương rộng, vì các đòn đánh này sẽ ảnh hưởng tới cả đồng đội của mình.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
FitFlap Motion
Sống lại hồi ức về Flappy Bird chính là trải nghiệm mà FitFlap Motion, tựa game “kì lạ” của BreakFirst đem tới. Không chỉ là giải trí, người chơi còn luyện tập thể dục cùng với game mobile này. FitFlap Motion yêu cầu người chơi phải thực sự đập và chuyển động 2 cánh tay của mình trước camera của thiết bị để có thể điều khiển nhân vật trong màn hình chinh phục mini-game theo phong cách Flappy Bird.

Mở đầu game người chơi sẽ hóa thân thành Bacon the Pig sau đó từ số lượng tiền xu thu thập được mở khóa thêm các nhân vật mới như Rocket the Turtle và Sushi the Fish. Chơi game mobile này mỗi ngày người chơi vừa được thư giãn lại vừa có thể luyện tập thêm về mặt sức khỏe. Nếu bỏ nhiều ngày không chơi thì nhân vật sẽ bị phát phì và khó khăn di chuyển hơn rất nhiều.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Motion Tennis Cast
Motion Tennis Cast là một game Tennis trên nền tảng Android tương tự như trong Wii. Sử dụng Chromecast, người chơi kết nối thiết bị Android với TV, khởi động trò chơi, chơi tennis với smartphone và ghi lại những cú đánh. Hơi cồng kềnh và không quá dễ nhìn, nhưng đây là một trò chơi khá sáng tạo.

Có rất nhiều lựa chọn người chơi tennis với những người bạn khác nhau, cho phép giao chiến với nhiều người chơi trên thế giứo. Trò chơi bắt người chơi phải di chuyển, đỡ và vụt bóng y như trong Wii, trò chơi này giúp xác nhận chuyển động và mặt tiếp xúc của trái bóng, cho người chơi cảm giác như đang trên sân đấu vậy.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem Thêm: http://gamek. vn/top-5-game-mobile-so-huu-loi-choi-doc-dao-chang-giong-ai-20171013001445583.chn
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/top-5-game-mobile-so-huu-loi-choi-doc-dao-chang-giong-ai_tin91182.html

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021

LG sẽ giới thiệu màn hình chơi game OLED phẳng biến thành cong tại CES 2021 Màn hình này có thể chuyển đổi giữa phẳng và cong chỉ bằng một nút bấm. LG Display sẽ giới thiệu một sản phẩm ý tưởng liên quan đến game tại CES 2021 đó là màn hình 48 inch

Sử dụng 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón khi chơi game mobile bắn súng – kiểu nào bạn bắn pro nhất ?

Tuy nhiên, mỗi kiểu để tay trong game mobile bắn súng lại có ưu nhược điểm khác nhau, các bạn hãy cùng Game4V phân tích kiểu để tay nào sẽ là cách chơi game mobile hợp lý nhất đối với bạn nhé.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Quỳ với “mẹo” chơi game mobile bá đạo của game thủ Nhật Bản

Bất cứ con mọt game nào cũng phải hoảng hồn về độ điên của game thủ này.

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản