Trải nghiệm Tào Tháo PK – game đã tay lại còn đẹp mắt vô cùng

Sáng ngày hôm nay 12/10, như đã thông báo từ trước, game nhập vai hành động có đề tài lịch sử Tào Tháo PK đã ra mắt chính cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất là Tào Tháo PK đã chọn bối cảnh vô cùng quen thuộc với chúng ta. Khi đềtài Tam Quốc vốn đã được khai thác khá kỹ càng với vô số tựa game từ nhập vai, chiến thuật, xây dựng, thẻ tướng tràn ngập trên thị trường dù là game Việt hay game từ nước ngoài nhập về. Tuy vậy vẫn không thể phủ nhận được sự hấp dẫn khi được trải nghiệm cảm giác chiến đấu cùng hàng ngũ với những những danh tướng hay quân sư kiệt xuất thời kì đó. Và Tào Tháo PK như một làn gió mới hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác đó cho bạn.

Khởi đầu trong Tào Tháo PK, như mọi game nhập vai khác là khâu lựa chọn nhân vật mà mình mong muốn.  Game có 4 lớp nhân vật chính bao gồm Ngọa Long Tướng Quân, Cung Yêu Cơ, Khuynh Thành Kiếm Khách hay Đại Tướng Quân sử dụng các loại vũ khí căn bản là Đao, Quạt, Cung và Kiếm mang tới những phong cách chiến đấu đặc trưng cùng các kỹ năng phối hợp độc đáo.Phong cách chiến đấu thoải mái theo kiểu ARPG cũng là một trong những điểm sáng của game khi bộ kỹ năng của bạn hồi rất nhanh giúp bạn luôn điên cuồng chặt chém mà không sợ lỡ nhịp.

Trải nghiệm Tào Tháo PK – game đã tay lại còn đẹp mắt vô cùng

Và cũng như mọi RPG khác, ban đầu bạn không thể sử dụng hết bộ kỹ năng của mình đâu mà phải chờ nhân vật thăng tiến sức mạnh bằng cách làm nhiệm vụ cái đã. Lối chơi trong Tào Tháo PK nhìn chung khá đơn giản, game thủ sẽ từng bước nâng cao thực lực của mình thông qua việc farm các bãi quái cũng như hệ thống nhiệm vụ theo kiểu nhận trả quen thuộc. 

Đi kèm với đó là một tính năng mà được giới game thủ Việt yêu thích chính là việc có thể chạy auto làm quest và farm quái, để đảm bảo bạn có thể treo máy cày cấp mà vẫn có thể làm một việc gì đó khác không lo tốn thời gian. Tất nhiên những game thủ không thích auto có thể tắt đi mà tự mình trải nghiệm game cũng được. 

Những NPC mà bạn tiếp xúc là những nhân vật nổi tiếng nhất trong thời kì Tam Quốc rồi, từ Lưu Bị, Tào Tháo, Viên Thiệu, Quan Vũ… dần dần với hệ thống nhiệm vụ tuyến tính bạn sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong các thế lực đương thời, đánh đông dẹp bắc vang danh thiên hạ. 

Sau khi cày kéo đến cấp độ nhất định, bạn còn có thể chiêu mộ cho mình một phó tướng để giúp đỡ trong quá chiến đấu với kẻ thù. Hệ thống phó tướng giới thiệu cho chúng ta những vị tướng mạnh mẽ và nổ tiếng nhất thời Tam Quốc từ Lã Bố cho đến Hạ Hầu Uyên…. và bạn hoàn toàn có thể chiêu mộ họ về đội của mình khi có đủ mảnh tướng hay đơn giản hơn là…. nạp thẻ. Lưu ý rằng tuy bạn không thể điều khiển phó tướng này sự giúp ích của họ trên chiến trường là không thể bàn cãi, thậm chí bạn còn có thể nâng cấp, ép chiến lực cho họ lên nữa cho giai đoạn về sau.

Phó tướng Hạ Hầu Uyên cơ bản

Các phó tướng khác có thể mở sau này

Tào Tháo PK được xây dựng trên nền đồ họa 3D tương đối chất, ngoại hình các danh tướng được khắc họa khá chính xác và giống với tưởng tượng trong đầu của người chơi. Từ nét yểu điệu của giai nhân cho đến sự mạnh mẽ của một viên hổ tướng đều được tái hiện lại sinh động trong các nhân vật của game. Đi kèm với đó là những trường đoạn pk chặt chém đầy máu lữa với những hiệu ứng kỹ năng được tung hết lên màn hình gây thỏa mãn thị giác game thủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng PK – PvP từ đơn đả độc đấu (1vs1) cho tới “đánh hội đồng” trên quy mô lớn (bang hội, quốc gia). Hay những tính năng mà vô số game MMORPG hiện nay điều có cho mình như kết hôn, thú cưỡi, ép lực chiến cho trang bị hay cày những thần binh tuyệt thế giúp nhân vật của bạn ngày càng mạnh mẽ hơn.

 

 

Ép lực chiến trang bị

Thời trang cho nhân vật

 

 

Nói chung Tào Tháo PK là một game hành động nhập vai khá hay mà bạn nên thử qua khi có dịp. Lối chơi dễ dàng đi kèm với nền đồ họa đẹp mắt chắc chắn sẽ cho những fan của Tam Quốc một bữa đại tiệc cả về hình ảnh lẫn lối chơi cho những ngày đầu tháng 10 này.

 

Trang chủ : http://taothaopk.vn/teaser/

TIN LIÊN QUAN

Tào Tháo PK lộ ảnh Việt hóa, ra mắt người Việt tháng 10 này

Tiếp tục hâm nóng cộng đồng đang trong cơn khát, Tào Tháo PK tiếp tục phô diễn loạt ảnh Việt hóa đậm chất Tam Quốc, ngày game ra mắt công còn xa.

Sự kết hợp của thể loại nhập vai và thẻ tướng rõ ràng ra sao trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc?

Do là tựa game được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc nên trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, game thủ được chiêu mộ hàng loạt các danh tướng đã rất quen thuộc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền…

Game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến khủng

Hưởng ứng các hoạt động, tính năng đang đi đến hồi cao trào, game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến đẹp, lực chiến khủng vô cùng hào hứng.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ máy tính Windows hoặc Mac mà không cần cài thêm ứng dụng nào

Không giống như Facebook hoặc Twitter thì Instagram chỉ cho phép chúng ta tải ảnh lên thông qua smartphone chứ không thể thông qua trình duyệt web trên máy tính được. Nếu như trước đây sau khi hậu kỳ xong 1 tấm ảnh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.