Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Zombie Ký Sinh là một trong những chế độ chơi mới vừa được cập nhật ở Crossfire Legends. Theo đó đi kèm với chế độ này là là 2 bản đồ mới nhưng cũng trở nên quen dần với người chơi: Đền Quên Lãng và Sa Mạc Zombie (phiên bản tăm tối của bản đồ Bão Sa Mạc). Tất cả đã được ra mắt chính thức vào ngày 9/10 vừa qua. 

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Bản đồ Sa Mạc Zombie

Bản đồ Đền Quên Lãng

Về chế độ Zombie Ký Sinh

Mỗi trận sẽ có tối đa 10 người chia làm 2 phe. Có 5 lượt, mỗi lượt là 2p40. 

Zombie chiến thắng khi lây nhiễm được cho toàn bộ người và sẽ chuyển sang lượt mới. Nếu hết lượt, vẫn còn người không bị lây nhiễm, phe người thắng lượt đó.

Zombie Ký Sinh sẽ tăng cường cho Terminator có 2 kỹ năng là khiên và ký sinh

Kỹ năng ném lựu đạn ký sinh để lây nhiễm chiến binh từ khoảng cách xa.

Khi Zombie dùng ký sinh lây nhiễm cho người, trong vòng 7 giây, nếu có đồng đội bắn trúng người hoặc sử dụng thuốc giải độc sẽ giải trừ lây nhiễm. Với Zombie Ký Sinh, các xạ thủ hay có thói quen chủ quan đứng từ xa cấu máu zombie hãy coi chừng những quả lựu đạn ký sinh của Terminator.

 

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

Crossfire Legends: Những chế độ chơi siêu hot sẽ xuất hiện trong tháng 9

Trong bản cập nhật lần này sẽ có đủ các chế độ từ PVP cho đến PVE và giải trí, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ Crossfire Legends.

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

Annabelle bất ngờ xuất hiện hù người chơi Crossfire Legends

Chế độ zombie của Crossfire Legends đã xuất hiện bản đồ trứ danh – Bệnh Viện Ma và đồng thời ma búp bê ma Annabelle sẽ xuất hiện dưới dạng cameo.

Đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày?

Nếu xảy ra, đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày. Đây là kết quả nghiên của giả định của một nhóm sinh viên vật lý ở Anh.

[CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5?

Đây là lựa chọn thích hợp cho các xạ thủ mới bắt đầu làm quen CF Legends và yêu thích chế độ Zombie giải trí, 3 vũ khí hot này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc phòng thủ đối chọi với zombie hung hãn: KAC Ancient Dragon với băng đạn lớn 150 viên

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế