5 game Android mới ra lò, chơi bao hay mà còn miễn phí (30/9 )

Bên dưới là những tựa game Android mới, được các nhà phát triển tung lên Google Play Store trong thời gian gần đây, có nhiều thể loại cho bạn trải nghiệm, nhất là được tải về miễn phí.

1. Brutal Street 2

Brutal Street 2 thuộc thể loại game nhập vai theo kiểu đánh đấm đường phố. Đây là phần 2, bạn nào chơi phần 1 rồi chắc sẽ hiểu cách chơi. Theo đó, ở phần mới này sẽ đưa bạn tới một thế giới ngầm, bạn phải thu nạp thêm một số anh em để tạo thành băng đảng hùng mạnh và đi đánh chiếm nhiều địa bàng khác.

Tải Brutal Street 2 tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

2. Pet Alliance 2

Thêm một tựa game nhập vai hấp dẫn. Hãy đấu tranh trong thời gian thực, thách thức người chơi khác và đảm bảo bạn có chiến lược tốt nhất để đánh bại họ. Kết hợp sức chịu đựng và các viên đạn để di chuyển tốt nhất chống lại kẻ thù và trở thành Pet Trainer hàng đầu!

Tải Pet Alliance 2 tại đây | Hỗ trợ Android 3.0 trở lên.

3. Yumm Monsters

Game có đồ họa vui tươi và cách chơi đơn giản. Tuy nhiên, dễ chơi không có nghĩa là dễ giành được điểm số cao nhất. Trong Yumm Monsters, bạn sẽ phải nuôi những con quái vật lúc nào cũng thèm ăn và món khoái khẩu của chúng là kẹo.

Bạn phải tung kẹo màu tương ứng với con quái vật màu đó thì mới ghi được điểm. Ví dụ, kẹo màu xanh thì phải cho quái vật màu xanh ăn.

Tải Yumm Monsters tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

4. Faraway: Puzzle Escape

Faraway: Puzzle Escape là tựa game giải đố rất thú vị. Trong game bạn là một nhà thám hiểm khám phá tàn tích của những ngôi đền cổ đầy những thách thức và câu đố bí ẩn.

Tải Faraway: Puzzle Escape tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Brick break Cat House

Brick break Cat House lá tựa game phá gạch vui nhộn. Rất nhiều chú mèo dễ thương và những chướng ngại vật đang chờ đợi bạn. Cách chơi cũng đơn giản, bạn chỉ cần vuốt để bắn bóng và phá gạch. Game kết thúc khi gạch chạm đến đáy. Hãy thách thức bạn bè với điểm số cao nhất!

Tải Brick break Cat House tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Asphalt Street Storm cập bến Android như một cơn bão

Asphalt là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile và cũng là một trong ba trụ cột đưa Gameloft đến thành công ngày nay. Chẳng vậy mà những phiên bản Asphalt luôn giành được sự đón nhận lớn từ phía cộng đồng ngay cả khi nó mang trong mình một phong

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Bom tấn xứ Hàn Alliance X Empire chính thức ra mắt

Alliance X Empire được phát triển bởi Nexon Red (trước đây là Well Games) và được đại gia Nexon chính thức phát hành cho thị trường game di động tại Hàn Quốc vào ngày 12/09 vừa qua.

Game Xạ thủ đánh thuê đang miễn phí cho Android, tải ngay kẻo lỡ

Với hàng loạt những hợp đồng ám sát đầy thử thách, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng quan sát của mình để theo dõi từng cử động của mục tiêu, nhằm xử lý hắn một cách gọn gàng và “sạch sẽ” nhất có thể.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Theo chân Neymar lăn từ sân cỏ vào game với trò chơi miễn phí trên Android

Với tên gọi Rolling Neymar, nghe xong cái tên bạn đã biết nhiệm vụ chính là gì rồi phải không nào. Đúng vậy, đó chính là “diễn xuất' thật tốt để trọng tài phạt thẻ đỏ cho đối thủ. Cách chơi rất đơn giản, bạn cần giữ thanh năng lượng và chờ đến lúc

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.