Game thủ Việt nói gì về Vô Địch Tam Quốc sắp ra mắt?

Hiếm có tựa game nào chưa kịp ra game đã có sẵn cộng đồng mong đợi sản phẩm đông đảo như Vô Địch Tam Quốc, điều này phần nào khẳng định cho chất lượng sản phẩm trò chơi rất “đáng đồng tiền bát gạo”.
Thời gian vừa qua, thể loại game thẻ bài/ thẻ tướng Tam Quốc đang trở nên thịnh hành hơn hẳn tại thị trường game dành cho smartphone Việt Nam. Các trò chơi này nhờ số lượng phát hành khá lớn và đa dạng gameplay. Tuy nhiên có thể dễ dàng thấy hầu hết các trò chơi này đều có đồ họa dạng Chibi nhắm tới lớp game thủ trẻ trung, dễ tiếp cận... điều đó khiến cho những game thủ có độ tuổi tầm trung khó có thể phù hợp với kiểu game “kute” như thế này.
Game thủ Việt nói gì về Vô Địch Tam Quốc sắp ra mắt?

Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu chơi game Tam Quốc đồ họa đẹp với những thiết kế mang phong cách “người lớn” hơn hẳn, đồng thời nâng cao tính chiến thuật sâu sắc, Vô Địch Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và khả năng cao sẽ phát hành trong tháng 10 này. Hiện trò chơi này đang sở hữu lượng người chơi rất đông đảo tại quê nhà Trung Quốc với các tính năng nổi bật như Quốc Chiến và bắt nô lệ.

Ngay khi thông tin Vô Địch Tam Quốc được mua về Việt Nam xuất hiện, một fanpage của trò chơi cũng được mở ra thu hút hàng ngàn game thủ tham gia thảo luận và “lót dép” hóng ngày ra mắt. Thậm chí nhiều người còn cất công sang tận server tại Trung Quốc để trải nghiệm trước dù khác biệt ngôn ngữ. Điều này cho thấy đây là trò chơi đang tạo được sức hút không hề nhỏ đối với các game thủ yêu thích Tam Quốc.

Vậy Vô Địch Tam Quốc có gì để hàng ngàn người chơi mong đợi đến vậy? Ngoài đồ họa mang phong cách cổ điển và thiết kế nhân vật người lớn, hào hùng, trò chơi này còn có hiệu ứng kĩ năng rất hoành tráng đủ để “hớp hồn” các game thủ yêu thích dòng game thẻ bài/ thẻ tướng. Nói một cách đơn giản hơn, giao diện chiến đấu của trò chơi này mang đậm nét Tam Quốc và toát lên được hào khí chiến đấu thực thụ.

Dù là game nhắm đến lớp game thủ có độ tuổi tầm trung, nhưng Vô Địch Tam Quốc rất biết lấy lòng người chơi bằng các tính năng thể hiện cá tính, đẳng cấp. Có thể kể đến ngay những kị thú rất ấn tượng trong trò chơi này, rất “khủng”, bắt mắt và gia tăng nhiều chỉ số sức mạnh cho người chơi, ngoài ra còn có “Pet” nhiều chủng loại và các danh hiệu cao quý mỗi khi đạt được những địa vị cao trong game.
Tất nhiên ngoài những tính năng giúp người chơi cá nhân hóa trong game, Vô Địch Tam Quốc cũng có nhiều hoạt động PvP mang lại sự tương tác rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại. Nổi bật nhất phải kể đến Quốc Chiến theo thời gian thực và có thể nhìn thấy hàng ngàn người chơi cũng xuất hiện tại một bản đồ chính tham gia công thành. Tính năng này gợi nhớ đến các game nhập vai MMORPG vốn thiên về PvP trực tiếp.

Quốc chiến thời gian thực hàng ngàn người cùng lúc trong Vô Địch Tam Quốc
Ngoài ra, bắt nô lệ cũng là một hoạt động thú vị tạo nên sự khác biệt của Vô Địch Tam Quốc. Dự kiến đây sẽ là tính năng gây ức chế nhất cho game thủ khi trò chơi này chính thức ra mắt. Bất cứ ai cũng có thể trở thành “nạn nhân” và bị bắt làm nô lệ, phải chịu sự hành hạ và phục dịch của kẻ khác. May thay, người chơi có thể trả thù lại khi mạnh lên. Điều này sẽ tạo nên sự tranh đấu liên tục trong game, khiến người chơi không những nỗ lực gia tăng sức mạnh để giữ vững vị thế của mình.
Game thủ quan tâm tới Vô Địch Tam Quốc có thể theo dõi fanpage tại đây: https://www.facebook.com/vodichtamquoc.vn/

TIN LIÊN QUAN

Huyền Thoại Tam Quốc – game thẻ tướng với nền đồ họa chibi sắp ra mắt tại Việt Nam

Huyền Thoại Tam Quốc có gameplay có thể nói là không hề mới mẻ với các quá trình làm nhiệm vụ, đi phụ bản lên cấp hay kiếm các loại nguyên liệu để nâng cấp nhân vật. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt

Tuy Mã Đạp Thiên Quân không phải là tựa game thẻ tướng lấy cảm hứng từ Tam Quốc Chí đầu tiên nhưng trò chơi lại được xây dựng kho nhân vật nguyên bản nhất.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /