Game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 nói gì sau bản thử nghiệm?

Nếu ví thị trường game như một hậu cung và game thủ là bậc chí tôn, thì liệu rằng game kiếm hiệp 2D ra mắt trong thời điểm hiện tại, có phải chỉ như một ả hầu lạc quẻ giữa chốn thâm cung đầy những cung tần, mỹ nữ?
Tạm khép lại những ngày thử nghiệm vừa qua, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã có đến 10,000 người cùng tham gia trải nghiệm. Với thành công bước đầu này, có lẽ NPH nên tận dụng sức nóng để ra mắt game trong tháng 10. Một giờ cuối cùng của phiên bản này, NKVS2 đã có trận Chiến trường Kinh Tử Quan cam go, sau đó lại cùng rủ nhau ùa ra thành chụp hình lưu giữ kỷ niệm chờ một ngày gặp lại không xa. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều cũng đã được đưa ra để ra nhận định khả năng thành công của tựa game kiếm hiệp 2D duy nhất trong năm nay.
Game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 nói gì sau bản thử nghiệm?

“Liếc nhìn” cách thế giới thay đổi
Thế giới vận động không ngừng và những giá trị nhân sinh cũng luôn xoay vòng để chuyển vận. Đâu phải 15 năm về trước chưa có game 3D nhưng đến nay thị trường này mới có được cộng đồng lớn. Game 2D đã 3 lần hoàng kim rồi tắt qua từng thế hệ Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế rồi Ngạo Kiếm Vô Song. Và chuyện lần thứ 4 trở lại thời kỳ hoàng kim là điều có thể thấy trước được nếu Ngạo Kiếm Vô Song 2 lắng nghe những đóng góp của game thủ, sáng tạo phù hợp với thực tại nhưng vẫn giữ cho mình “chân - thiện - mỹ” thời đại mới.

Dưới mắt nhìn của Streamer Trúc Nguyễn – gamer kỳ cựu từ NKVS cho rằng: “Xuất phát từ tên gọi của game, nên mình nghĩ việc NKVS2 có phần giống NKVS là chuyện không quá bất ngờ, anh em một nhà không giống lông cũng giống cánh. Nhưng có một điểm mình cảm thấy rất thích, là NKVS2 đầu tư rất nhiều vào bản đồ mới. Nhiều khi mình nghĩ, để đi hết tất cả các map trong game thì không biết phải thay bao nhiêu chiến mã nữa.
Tuy nhiên, mình cũng thấy hơi tiếc khi game chỉ mới có 6 môn phái trong khi Võ Đang, Hoa Sơn là những môn phái khá hay ho. Không rõ về sau, game sẽ cập nhật thêm hay không, hoặc ra hẳn các môn phái mới có lẽ sẽ càng thú vị hơn nhiều. Dừng lại ở bản thử nghiệm, mình tạm đánh giá: Rất hợp nhãn.”

Là Quý phi, chứ đừng là ả hầu!
Khoác trên mình chiếc áo cổ trang mang dáng dấp hoài niệm, ẩn sâu bên trong NKVS2 sẽ có bao nhiêu quả bom nổ chậm.
Tony Nguyễn – tay chơi chuyên trị các game hardcord gào thét: “Dành hẳn 10 ngày chỉ để test game, nhưng có khá nhiều tính năng mình vẫn chưa thể đào sâu tìm hiểu hết được. Chẳng hiểu là do thiếu đô-la thần chưởng hay mình quá gà, nhưng phải nói thật, các tính năng game có chiều sâu buộc mình phải tìm hiểu kỹ. Thôi thì open sớm đi để mình tiếp tục công cuộc đó.”

“Tranh đoạt Linh Quả, Boss Hiếm, Thủ Vệ Phái đều là các tính năng gây hưng phấn, cho phép anh em Bang mình thể hiện kỹ năng sử dụng skill rất ổn. Nhưng GOSU cần xem lại thời gian mở Chiến trường và Boss Cao thủ Võ Lâm, x2 thưởng Vận Tiêu. Vì thời gian này khá ảnh hưởng đến giờ làm việc của anh em, mà bản thân mình chơi game, lại muốn đồng hành với những người bạn của mình. Một số các tính năng vẫn chưa có sự đột phá lắm, nhưng mình nghĩ có thể vì đây là phiên bản thử nghiệm, nên NPH còn giấu hàng khá nhiều.” Sở Kiểu – Bang chủ bang Đông Xưởng cho hay.

Khánh Toàn, “con chiên ngoan đạo” của dòng game kiếm hiệp 2D thì nghĩ: “Lâu lắm rồi anh em mình mới có dịp sát cánh cùng nhau ngoài hàng net như thế này. Sau tất cả, vẫn một tình yêu, một đam mê. Ở đó có một võ lâm trung nguyên ân oán, có tình thân nhưng cũng đầy rẫy mưu đồ hiểm ác. Một võ lâm trung nguyên bỗng chốc thu bé lại khi tôi tìm đến Ngạo Kiếm Vô Song 2, một thế giới điền viên.”

Quả là vậy, đã 4 năm rồi cộng đồng game thủ yêu thích thể loại này vẫn chưa chạm tay được đến một tựa game có chất. Vậy nên việc đòi hỏi NKVS2 phải hoàn thiện chính mình là điều không thể tránh khỏi. NKVS 2 phải biến mình thành một Quý phi được ân sủng chứ không thể là một ả hầu vô danh trong chốn hậu cung.
Chặng đường còn dài để hy vọng cho cơ hội võ lâm một lần nữa tranh bá, chỉ cần NPH GOSU đủ thức thời, sáng tạo và tâm huyết, mang đến cho chúng ta “cơn mưa rào tắm mát tuổi thanh xuân” này.
Trang chủ: http://nkvs2.gosu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngạo Kiếm H5 ra mắt Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Ngạo Kiếm H5 tung Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – PUBG trong dòng game kiếm hiệp

Thiết kế trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, ngay từ khi đặt chân vào thế giới game trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên game thủ bị hút hồn bởi cảnh sắc kiếm tiên sống động. Tam giới nhân sinh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên: Game kiếm tiên đầu tiên có mode sinh tồn với hoạt động 1 vs 100 đầy máu lửa

Không thể phủ nhận làn sóng trào lưu game sinh tồn đang dâng lên và lan rộng mạnh mẽ đến toàn cộng đồng game thủ thể giới. Việc xây dựng nên chế độ mới mang phong cách sinh tồn là một hướng đi bắt nhịp cùng thời đại game online hiện nay, cả trên PC

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.