VLTK Mobile chính thức khởi động Đại Hội Võ Lâm

VLTK Mobile chính thức khởi động Đại Hội Võ Lâm

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: VNG Xem chi tiết
Đại Hội Võ Lâm có thể xem là hoạt động liên server lớn nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, tính đến thời điểm hiện tại.
Bản cập nhật mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Kiếm Ca Giang Hồ không chỉ mang đến cho người chơi 2 môn phái mới, mà còn mở ra rất nhiều hoạt động PK đặc sắc. Trong đó, Đại Hội Võ Lâm có thể xem là giải đấu tâm điểm của phiên bản này. Tranh tài tại Đại Hội Võ Lâm, người chơi không chỉ đoạt được danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn mà còn sở hữu được hàng loạt vật phẩm quý hiếm nhất trong tựa game này.

Đại Hội Võ Lâm là giải đấu liên server theo cụm. Các game thủ có Lực Chiến thuộc Top 200 ở mỗi máy chủ có thể tham gia tranh tài với nhau để giành lấy vinh quang về cho tổ đội, Bang hội cũng như máy chủ của mình.
Đại Hội Võ Lâm có 4 hạng giải với hình thức thi đấu khác nhau là Song Đấu, Tam Đấu, Tam Quyết Đấu và Tứ Đấu. Mỗi hạng giải đều chọn ra Võ Lâm Chí Tôn và phần thưởng riêng. Tuỳ theo từng hạng giải mà người chơi có thể mang theo Đồng Hành trợ chiến hoặc không.

Đại Hội Võ Lâm mùa đầu tiên sẽ mở báo danh từ ngày 28/09 đến 30/09. Trong thời gian báo danh, game thủ cần đạt được cấp 60 trở lên và nâng cao lực chiến để lọt vào Top 200 Lực Chiến tại máy chủ của mình. Mỗi hạng giải sẽ trải qua Vòng Loại và Vòng Chung Kết. Đặc biệt, trong trận Chung Kết, tất cả người chơi liên server (dù không tham gia thi đấu) đều có thể tham gia Quan Chiến và dự đoán quán quân để nhận thưởng.

Mỗi thể thức thi đấu sẽ chọn ra chiến đội Võ Lâm Chí Tôn, Á Quân và các thứ hạng khác nhau. Ngoài các phần thưởng như điểm kinh nghiệm, quà Đại Hội Võ Lâm, lì xì toàn máy chủ..., Quán quân từng hạng giải còn nhận được danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn và những gia cụ đặc biệt để nâng cấp Gia Viên của mình.

Ai sẽ trở thành Võ Lâm Chí Tôn đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile? Hãy cùng theo dõi tại trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Kiếm Ca Giang Hồ tại https://trangcongnghe.vn/1aece126
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Chỉ trong vài ngày nữa, phiên bản thứ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Kiếm Ca Giang Hồ sẽ chính thức đến tay game thủ.

Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến

Tìm hiểu về hoạt động Tranh đoạt liên server trong HKGH Mobile

HKGH Mobile – phiên bản Hiệp Khách Truyện sẽ là game đề cao tính cạnh tranh giữa người chơi thông qua tính năng tranh đoạt.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chỉ là “chỗ trọ” của cộng đồng game thủ?

Là một trong những game mobile sở hữu nhiều người chơi nhất nhưng không như người anh cả VLTK PC, trái lại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) thiếu đi sự gắn kết tình cảm lâu bền.

“Tống Kim Liên Server” đã thổi luồng gió PK mới cho game thủ VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng