Future Strike - Game bắn súng bối cảnh ngoài không gian cực hay trên iOS

Trò này nhìn cũng đẹp mà nặng phết.
- Nguồn 2Game.vn -
Là game bắn súng trên di động nên mọi thao tác của game Future Strike được tinh giản tương đối nhiều. Nhân vật của người chơi có thể di chuyển tự do bằng hai phím trái phải. Để ngắm bắn, có thể di chuyển tay theo phím Joy-Stick ảo và bắn bằng nút bên phải.
Future Strike - Game bắn súng bối cảnh ngoài không gian cực hay trên iOS

Không chỉ phải tiêu diệt hết tất cả kẻ địch mới kết thúc màn chơi, mà thường game chỉ yêu cầu bạn tiêu diệt được một số mục tiêu nhất định. Tuy nhiên càng hoàn thành tốt, người chơi càng đạt được nhiều điểm thưởng và số tiền bạn kiếm được mỗi màn cũng vì thế sẽ chất lượng hơn. Để đạt điều này người chơi phải kết liễu mục tiêu càng nhanh càng tốt, hoặc hoàn thành những mục tiêu phụ mà game đề ra.

Có một vài màn sẽ có Boss khủng phải tiêu diệt, người chơi phải liên tục di chuyển vì để né tránh các đường đàn hiểm hóc của đối phương và trả đòn. Cảm giác ngắm bắn trong game cũng khá tốt,nhờ vào góc nhìn topdown mà bạn sẽ dễ dàng quan sát và chuẩn bị cho các kẻ địch từ xa đến gần đang tiến tới mình.
Future Strike ngoài phần bắn súng hành động đã tay ra còn có những trường đoạn bạn sẽ được lái một cỗ máy chiến đấu khổng lồ để tha hồ dọn dẹp kẻ địch mang đến cảm giác phấn khích không tưởng.

Bên cạnh đó, người chơi còn sẽ được làm quen với vô số tính năng đặc biệt như sử dụng jumpack để nhảy né tránh và dịch chuyển nhanh chóng qua chiến trường, đi kèm với những loại súng đa dạng mà bạn có thể trang bị cho nhân vật chính trước mỗi màn chơi và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng 1 phím tắt trên màn hình. Tất cả hợp lại tạo thành một gameplay hành động siêu nhanh cho người chơi tận hưởng.
Nhân vật được thiết kế quá mềm mại trong nền đồ họa 3D chi tiết, độ hầm hố rất ấn tượng, đặc biệt với những con Boss. Môi trường lột tả rõ bối cảnh tương lai mà game nhắc đến với những nhân vật nửa người nửa máy tối tân nhất trang bị đến tận răng.
Tải game Future Strike cho iOS

TIN LIÊN QUAN

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Mới đây VNG Game Studios lại tiếp tục khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú với tựa game mobile mới cực kì vui nhộn với tên gọi đơn giản Shoot Like Hell.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Bullet Strike cập nhật lần 4, chuẩn bị hoàn thiện cho ra mắt chính thức

Đây là đợt cập nhật cuối cùng phiên bản thử nghiệm Bullet Strike, báo hiệu game chuẩn bị mở cửa rộng rãi cho tất cả game thủ vào chơi trong thời gian tới.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Hé lộ gameplay của Chain Strike – siêu phẩm turn-based tiếp theo nhà Com2us

Điều đặc biệt ở Chain Strike chính là hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ bộ môn cờ vua của phương Tây kết hợp với cờ vây nguồn gốc từ Trung Hoa. Người chơi sẽ phải vận dụng hết chất xám của mình để điều khiển các nhân vật, tạo thành thế trận “gọng

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta