Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Mang trong mình gameplay bắn súng kết hợp dùng kỹ năng nhuần nhuyễn, Hero Hunters sẽ trở thành một sản phẩm được yêu thích trong thời gian tới.

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Theo đó, người chơi sẽ có cơ hội được tham dự vào cuộc chiến tương lai đầy hấp dẫn giữa hai lực lượng là United Armed Forces (UAF) chiến đấu với những chiến binh Lawgivers nằm dưới quyền chỉ huy của tướng Kurtz – một tên độc tài đã chiếm lấy quyền điều khiển một nửa quốc gia trên Thế Giới. Bạn sẽ được quyền nắm trong tay một tổ đội đặc nhiệm của UAF và được điều đến những chiến trường nóng bỏng nhất để đối đầu với những siêu chiến binh bên kia chiến tuyến. 

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Trò chơi có chiến trường hết sức rộng lớn với nhiều chướng ngại có thể công phá khi ăn đủ đạn như nhà cửa, xe ô tô… tạo cảm giác như game thủ đang thực sự bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vậy. Những rất tiếc là game được xây dựng theo kiểu khóa phân đoạn với việc chỉ có thể di chuyển hạn chế giữa các vật chắn. Nên bạn không thể tự do khám phá thế giới tuyệt đẹp của game mà phải tập trung vào khâu bắn và ẩn nấp.

 Ngoài ra còn có rất nhiều thể loại khác nữa và điểm thú vị là Hero Hunters cho phép mọi người chuyển đổi nhân vật đang điều khiển ngay trong trận chiến giúp cho việc xoay chuyển tình thế dễ dàng hơn.. Ví dụ nếu nhân vật chính đang chịu hỏa lực áp đảo bạn có thể chuyển sang một tay bắn tỉa đang nấp trên cao để hỗ trợ ngay lập tức. 

 

Song song với đó, mỗi nhân vật (hay Hero trong game) đều có một kĩ năng đặc biệt cũng như vũ khí riêng của mình để đảm nhiệm các vai trò khác nhau :từ tay bắn tỉa đến một tanker hạng năng thu hút hỏa lực của địch… Các anh hùng này sẽ được mở khóa dần dần trong game và tùy theo cách chơi của bạn mà trước mỗi màn chơi bạn có quyền tùy chỉnh lại tổ đội theo ý thích. 

 

Ngoài phần chơi theo cốt truyện hấp dẫn, người chơi còn được làm quen với phần chơi coop nơi bạn phải phối hợp cùng những người chơi khác để chiến đấu với những con boss khổng lồ. Một chiến thuật kết hợp hoàn hảo sẽ giúp bạn may chóng vượt qua chúng. 

 

Hero Hunters  về bản chất là một tựa game bắn súng phối hợp mang thiên hướng nhập vai. Game thủ sẽ bị cuốn vào các màn đấu súng ác liệt nhưng vẫn đậm chất chiến thuật bởi người chơi phải phối hợp các nhân vật với nhau một cách nhuần nhuyễn mới có thể giành chiến thắng. Đồ họa 3D của game tuyệt đẹp cũng là một trong những yếu tố khiến game thủ chết mê với siêu phẩm mới này.

TIN LIÊN QUAN

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản