Toji no Miko - Anime gái choảng nhau sắp lên di động

Nhìn game này cũng đẹp nhỉ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Hồi tháng trước, một series phim Anime mới có tên gọi Toji no Miko đã được Studio Gokumi (từng sản xuất các bộ anime: Seiren, Yuki Yuna Is a Hero, Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn) công bố và dự kiến sẽ phát sóng chính thức vào khoảng tháng 1 năm sau.
Toji no Miko - Anime gái choảng nhau sắp lên di động

Toji no Miko sẽ được được đạo diễn bởi Koudai Kakimoto, Tatsuya Takahashi sẽ phụ trách chuyển tác, trong khi đó Yoshinori Shizuma (họa sĩ vẽ minh họa cho Light novel Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho/Grimoire of Zero) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật cho bộ phim. Với một dàn nhân viên hùng hậu như vậy đằng sau hậu trường, không quá ngạc nhiên khi Toji no Miko được chuyển thể lên nền tảng di động.

Trailer Game
Thật vậy, Toji no Miko vừa được Square Enix đem đến trưng bày và giới thiệu tại hội chợ Tokyo Game Show 2017. Nội dung của phiên bản game di động vừa được công bố cũng bám sát theo cốt truyện của phim. Từ thời xa xưa, những nữ kiếm khách canh giữ đền thờ đều mang trên mình một trọng trách, đó hính là tiêu diệt bọn “aratama” – một sinh vật bí ẩn đe dọa thế giới loài người.
Những cô gái trẻ và vô cùng xinh đẹp sẽ khoắc trên người bộ đồng phục học sinh và mang theo những thanh kiếm đặc biệt, họ được gọi là “Toji” và làm việc trong một bộ phận cảnh sát đặc biệt. Chính phủ đã cho phép Toji mang theo kiếm và thực hiện nhiệm vụ như một nhân viên chính phủ thực thụ.

Các cô gái này đã được gửi đến đào tạo tại 5 ngôi trường khác nhau trên khắp đất nước. Những cô gái này sẽ sống một cuộc sống bình thường như bao nữ sinh trung học khác, nhưng thỉnh thoảng lại vác kiếm đi làm nhiệm vụ chiến đấu và bảo vệ người dân. Vào mùa xuân, mỗi ngôi trường sẽ đề cử ra một Toji giỏi nhất của mình để tham gia trận thi đấu hàng năm tìm ra người mạnh nhất.
Tên đầy đủ của phiên bản di động khá là dài Toji no Miko: Kizamishi Issen no Tomoshibi và Square Enix đã xác nhận sẽ thiết kế một nhân vật mới tượng trưng cho mỗi ngôi trường (tổng cộng là 5 người tất cả). Hiện vẫn chưa có hình ảnh hay đoạn video nào giới thiệu về gameplay chi tiết của trò chơi sẽ ra sao. Mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý theo dõi nhé!

TIN LIÊN QUAN

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt