Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Square làm thì quá ngon rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Là một trong những công ty game lâu đời và hàng đầu thế giới, Square Enix luôn biết cách đi theo xu hướng của thời đại. Khi mà trong thời gian vài năm trở lại đây, cha đẻ của Final Fantasy đã tập trung nhiều hơn sang mảng game mobile. Và tại sự kiện Tokyo Gameshow 2017 vừa qua, Square Enix đã hé lộ dự án mới nhất của mình là Battle of Blades.
Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Theo đó, Battle of Blades sẽ là một tựa game nhập vai hành động, nơi mà người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh 4vs4 với tốc độ nhanh, mỗi trận đấu sẽ chỉ diễn ra trong vòng 3 phút. Bạn sẽ cùng với 3 người chơi khác lập thành một team và chiến đấu chống lại những nhóm khác.

Trailer Game
Nhìn qua thì có vẻ khá giống với một tựa game MOBA nhưng Battle of Blades không có tính năng mua sắm trang bị trong trận đấu. Qua đoạn trailer mà Square Enix vừa tiết lộ đã phần nào cho thấy cơ chế trò chơi, bao gồm cả chiến boss, hệ thống tùy biến anh hùng và phần thưởng nhận được.

Ngoài chế độ PvP chủ đạo thì Battle of Blades cũng có thêm phần chơi đơn Single Player. Trong chế độ chơi một người thì người chơi sẽ được khám phá cốt truyện cũng như thu thập các trang bị để nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh. Với hệ thống trang phục đa dạng, Battle of Blades còn cho phép bạn thay đổi hình dạng của các nhân vật theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm bởi cốt truyện của Battle of Blades còn được đảm nhận bởi nhà văn Yuichirou Higashide, người từng góp công tạo ra tựa game Ayayaaka Shibito và bộ anime nổi tiếng Fate/Apocrypha.
Dự kiến, Square Enix sẽ phát hành Battle of Blades tại thị trường Nhật Bản đầu tiên trong khoảng cuối năm nay trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Hiện bạn đọc quan tâm và biết tiếng Nhật có thể truy cập vào trang chủ của game Tải ngay phiên bản tại đây để tìm hiểu thêm những thông tin khác.

TIN LIÊN QUAN

Square Enix phát hành MOBA độc lạ FlamexBlaze ở Bắc Mỹ

FLAME×BLAZE là tựa game MOBA sở hữu phong cách siêu độc phát triển dưới tay Square Enix, nay đã mở cửa thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ.

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Square Enix và Straight Egde giới thiệu một dự án giải trí đa nội dung cho nền tảng di động

Tại sao dự án game RPG này lại được Square Enix ấp ủ đến vậy? Bởi vì đây sẽ là một tựa game RPG sở hữu riêng hẳn một bộ tiểu thuyết cũng như manga cho riêng mình. Về phần cốt truyện thì game sẽ được chắp bút bởi cha đẻ bộ light novel nổi tiếng là A

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.