Vô Địch Tam Quốc âm thầm cập bến Việt Nam, chuẩn bị ra mắt tháng 10/2017

Trò này nhìn hao hao con webgame gì đó mà mình không nhớ nổi tên.
- Nguồn 2Game.vn -
Vô Địch Tam Quốc Mobile được xây dựng dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc sở hữu lối chơi kết hợp cả hai yếu tố nhập vai chiến thuật đánh theo lượt và phát triển thẻ tướng. Bên cạnh đó từng hoạt động, tính năng đặc sắc trong game đều được lồng ghép hài hòa trong suốt quá trình trải nghiệm game, từ đó tạo nên nét độc đáo riêng trong lối chơi của Vô Địch Tam Quốc.
Vô Địch Tam Quốc âm thầm cập bến Việt Nam, chuẩn bị ra mắt tháng 10/2017

Về phương diện nghề nghiệp, trò chơi có 3 nghề nghiệp cơ bản để người chơi lựa chọn bao gồm Chiến Cuồng, Kiếm Thánh và Xạ Nguyệt. Mỗi nhân vật có tạo hình rất đặc trưng và có vai trò chiến đấu hoàn toàn riêng biệt, đảm bảo sự đa dạng trong tính chiến thuật cần có với những sản phẩm đánh theo lượt. Ngoài ra người chơi có thể thông qua hệ thống ngự long, trang bị trên mình thánh khí và thăng cấp dần dần để phát triển nhân vật, bên cạnh một vài tính năng cơ bản như trang bị giáp trụ, vũ khí hay kỹ năng về sau.

Vô Địch Tam Quốc có hình ảnh được thiết kế tinh mỹ theo phong cách chân thực, tuy không được xuất sắc nhưng cũng đủ để trải nghiệm. Người chơi sẽ được đưa quay về thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, song hành cùng các vị danh tướng ra nơi chiến trường khốc liệt, trải nghiệm cơ chế chiến đấu đánh theo lượt đậm tính chiến thuật.
Đặc biệt game này sở hữu hệ thống võ tướng hết sức phong phú, có tạo hình giống với hình tượng miêu tả trong tiểu thuyết, đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Để gia tăng thêm tính chiến thuật, trò chơi có đưa thêm vào hệ thống trận pháp, người chơi có thể có 5 nhân vật đứng theo đội hình 3×3, mỗi dạng trận phép sẽ mang lại một công dụng bổ trợ riêng biệt.

Hệ thống Thú Cưỡi của game mobile Vô Địch Tam Quốc cũng rất đa dạng, không chỉ hỗ trợ người chơi tăng tốc di chuyển mà Thú Cưỡi còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ như tấn công, phòng thủ, hồi máu, sát thượng, tỉ lệ bạo kích. Có rất nhiều Thú Cưỡi cho bạn lựa chọn trong quá trình chiến đấu, tùy vào thế trận của đối phương để chọn Thú Cưỡi cho phù hợp.
Do thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt thế hệ mới với nhiều cải tiến về lối chơi và các tính năng cho nên khi đến với game Vô Địch Tam Quốc bạn sẽ chiêu mộ các vị tướng lĩnh, sắp xếp thành những đội hình hợp lý có sức công phá mạnh nhất để tiến đánh trành trì hoặc chiến đấu với người chơi khác. Lối chơi này không quá khó để làm quen tuy nhiên để tạo nên những đội hình mạnh, chiến thuật hợp lý thì lại đòi hỏi người chơi phải tìm tòi khám phá trong một thời gian dài. Đây cũng chính là điều làm nên sự hấp dẫn của lối chơi đang vô cùng thịnh hành này.

Phần animation và hiệu ứng skill nhân vật tất nhiên sẽ là phần được đầu tư nhiều nhất. Các màn chiến đấu của game này vô cùng sống động và lối cuốn với các skill nhiều màu sắc, hiệu ứng bốc cháy, choáng, đóng băng, mưa tên...mang đến cảm giác chiến đấu khá mãn nhãn.
Đồng thời trò chơi còn có những nội dung PVP hấp dẫn, người chơi có thể tham gia đấu trường arena để phân cao thấp với người chơi khác, có thể tham gia hoạt động tranh giành Boss, đi phụ bản nhiều người, hay thực hiện các hoạt động trong quân đoàn. Đương nhiên người chiến thắng ở các hoạt động này sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng và được vinh danh.
Nhìn chung với lối chơi gần gũi cùng nền đồ họa full HD đầu tiên tại thị trường, Vô Địch Tam Quốc dễ dàng thu hút được cộng đồng game thủ ngay lần đầu đặt chân vào thế giới của game.

Fanpage https://www.facebook.com/vodichtamquoc.vn

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Hoàng Đao Kim Giáp – game thẻ tướng made in Việt Nam chính thức mở cửa.

Dù hẹn game thủ Việt dự kiến ra mắt ngày 23/05/2018 thế nhưng vào sáng ngày hôm nay, đội ngũ phát triển Hoàng Đao Kim Giáp đã quyết định mở cửa sớm 1 ngày chiều lòng game thủ Việt. Đây là tựa game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc do chính người Việt

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Trải nghiệm Bá Nghiệp Tam Quốc – Game chiến thuật có hiệu ứng đẹp mắt nhất

Không có nhiều tựa game chiến thuật tạo được những hiệu ứng hình ảnh như Bá Nghiệp Tam Quốc.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.