Tìm hiểu về hoạt động Tranh đoạt liên server trong HKGH Mobile

HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện, tựa game lấy đề tài Hiệp Khách Giang Hồ sắp sửa ra mắt là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong tháng 9/2017.Cùng với việc thời gian ra mắt đến gần, những tính năng trong game cũng dần được tiết lộ nhiều hơn. Và có vẻ như, HKGH Mobile – phiên bản Hiệp Khách Truyệnsẽ là game đề cao tính cạnh tranh giữa người chơi thông qua tính năng tranh đoạt.

Cạnh tranh 24/24
Tìm hiểu về hoạt động Tranh đoạt liên server trong HKGH Mobile

Được biết, trong HKGH Mobile, thứ hạng đấu trường sẽ thay đổi liên tục theo thời gian thực. Và phần thưởng danh vọng của nó được trao mỗi 15 phút một lần. Điều này có nghĩa là để có thể kiếm được đủ lượng danh vọng cần thiết, người chơi sẽ phải tìm cách giữ vững vị trí cao càng lâu càng tốt trên bảng xếp hạng. Dù bạn đạt được TOP 1 nhưng không giữ được vị trí đó thì cũng không có nhiều ý nghĩa. Do đó, cuộc chơi sẽ là không ngừng nghỉ, một phút lơi là thôi là đủ để kẻ địch vượt lên và nẫng tay trên phần thưởng.
Truyện chưa hết thì chưa thể phá đảo
Một trong những tính năng quan trọng nhất của tranh đoạt là hành trình phá đảo Thần Địa. Nơi người chơi phải liên tiếp vượt qua những cửa ải gần như không có điểm kết. Tính năng này được nhà phát hành khẳng định là sẽ bám sát vào mạch truyện. Và một khi bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ chưa ra tập cuối thì game thủ cũng khó lòng mở ra được ải cuối trong HKGH Mobile.

Vượt Kỷ Huấn Thiên là một thử thách khá gian nan
Nếu là người yêu thích Hiệp Khách Giang Hồ thì hẳn ai cũng ấn tượng với Kỷ Huấn Thiên - cỗ máy canh giữ lối vào Thần Địa. Và trong HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyệncũng vậy, Kỷ Huấn Thiên sẽ là BOSS đầu tiên mà tất cả người chơi phải cùng nhau vượt qua. Tuy nhiên người chơi sẽ sớm nhận ra là “cửa ải” này khó kinh khủng. Và nếu bạn không có trong tay một vài món trong Bát Đại Bảo Khí thì việc hạ Kỷ Huấn Thiên thực sự quá xa vời.

HKGH Mobile- phiên bản Hiệp Khách Truyện là game mobile thể loại thẻ bài do studio Việt tự phát triển. Game có đồ họa chibi tươi sáng, dung lượng nhẹ phù hợp với các thiết bị cấu hình trung bình và tính cạnh tranh cao. Hiện tại game đã hoàn tất các công đoạn cuối để ra mắt vào đầu tháng 10/2017
Fanpage: https://www.facebook.com/hkgh.myg.vn
Xem thêm các hình ảnh khác trong game

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

HKGH Mobile sắp ra mắt có những tính năng gì thu hút người Việt?

HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện là tựa game mobile chiến thuật theo lượt do người Việt tự sản xuất phỏng tác theo bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thỏa mãn fan Hiệp Khách trong ngày đầu ra mắt

Chính thức đến tay game thủ trong sáng nay ngày 5/10, HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thực sự lôi cuốn bởi những tính năng đặc sắc phỏng theo truyện.

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.