Tổng hợp một số ứng dụng và trò chơi tích hợp ARKit dành cho phiên bản iOS 11

Một trong những công nghệ hữu ích mà Apple cung cấp thêm cho người dùng trong phiên bản iOS 11 chính là ARKit (nền tảng thực tế tăng cường do hãng phát triển).
Tổng hợp một số ứng dụng và trò chơi tích hợp ARKit dành cho phiên bản iOS 11

Không lâu sau khi phát hành phiên bản chính thức, các nhà phát triển cũng bắt đầu tung ra những sản phẩm được xây dựng và hỗ trợ bởi này. Dưới đây là danh sách một số ứng dụng và trò chơi đã bổ sung ARKit nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Mời các bạn cùng xem và tải về dùng thử nếu đã nâng cấp lên iOS 11 nhé.

Một số lưu ý nhỏ: Có thể các ứng dụng và trò chơi trong danh sách này chỉ tương thích với một số thiết bị mới sản xuất thời gian gần đây. Ví dụ như iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPad Pro 12.9-inch, iPad Pro 9.7-inch, iPad 5th generation, iPad Pro 12.9-inch 2nd generation, iPad Pro 10.5-inch.

IKEA Catalog

IKEA Catalog giống như một cô nàng (hay anh tràng) trợ lý dành riêng cho các công việc liên quan tới thiết kế (đặc biệt là nội thất). Ứng dụng này cho phép người dùng tạo hoặc xem trực tiếp thiết kế thay vì phải nhìn vào những bản vẽ đơn điệu như trước đây.

Warhammer 40,000: Freeblade

Khi nhắc tới tựa game này có lẽ bạn sẽ 'ồ lên' sung sướng vì nhầm tưởng gameplay của Warhammer 40000 chuyển sang sử dụng nền tảng thực tế tăng cường! Tuy nhiên, nó chỉ là một tính năng nhỏ được thêm vào với mục đích giải trí mà thôi. Theo đó, bạn có thể đưa một người máy trong W40000 lên mặt bàn để xem anh ta di chuyển hoặc chiến đấu với kẻ thù.

Complete Anatomy 2018 +Courses

Complete Anatomy 2018 cho phép người dùng tìm hiểu về cơ thể con người với các mô hình 3D, bao gồm nhiều bộ phận khác nhau như chân, tay, mặt v.v... điều đó càng trở nên thú vị hơn khi nhà phát triển quyết định áp dụng nền tảng ARKit cho ứng dụng này trên những thiết bị chạy nền iOS 11.

Splitters Critters

Thêm một tựa game nữa được bổ sung công nghệ thực tế tăng cường, cho phép người dùng quét một bề mặt phẳng và thêm vào những chi tiết nhỏ khác giống như thế giới thực vậy. Tuy nhiên, bạn cần phải vuốt ngón tay của mình, sắp xếp các chi tiết sao cho hợp lý và hài hòa nhất có thể!

Egg, Inc

Có thể nói rằng, Egg là tựa game thành công nhất với nền tảng thực tế tằng cường ARKit do Apple phát triển, cho phép người dùng thực hiện các công việc như nuôi gà, xây nhà, ấp trứng, buôn bán v.v... giống như đang ở tại một nông trại ngoài đời thật vậy!
Overstock.com

Tương tự như IKEA Catalog, Overstock cho phép người dùng sử dụng camera để tạo ra các bản xem trước khi thay đổi hoặc thiết kế lại không gian xung quanh mình. Có hàng ngàn mô hình 3D được cung cấp sẵn để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Edmunds

Theo như giới thiệu từ nhà phát triển thì ứng dụng này sẽ giúp người dùng 'hình dung' ra chiếc xe chuẩn bị mua bằng cách 'ướm thử' nó vào garage. Như vậy, bạn vừa có thể xem trực tiếp chiếc xe, vừa có thể định hình được diện tích bị chiếm dụng sau khi mua chiếc xe này!

Carrot Weather

Có lẽ bạn cũng khá quen thuộc với ứng dụng dự báo và theo dõi thời tiết này rồi đúng không? Trong phiên bản iOS 11, nhà phát triển Grailr LLC đã tích hợp thêm công nghệ ARKit nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp hiển thị thông tin thời tiết theo dạng 3D thay vì giao diện phẳng như trước đây!

One Drop Diabetes Management

One Drop cho phép người dùng xem mức đường glucose đã tiêu thụ hàng ngày bằng những đồ thị sử dụng nền tảng AR. Điều này sẽ mang đến cho người dùng những cái nhìn chính xác và trực quan hơn.

TECHRUM.VN / THEO: WCCFTECH

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

[HOT] Hướng dẫn cách chơi Super Mario Run cho iPhone, iPad đã Jailbreak

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi chơi Super Mario Run dành cho máy di động iOS đã Jailbreak.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn được FREE cho iPhone, iPad ngày 29/10

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.