Shadow Blood chính thức ra mắt, người Việt có thể chiến ngay hôm nay

Chờ trò này lâu lắm rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây, nhà phát hành Lytomobi đã chính thức phát hành tựa game hành động nhập vai mới cho mobile là Shadow Blood trên Google Play tại thị trường Đông Nam Á. Shadow Blood hiện đã ra mắt game thủ Android ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Game mobile này hứa hẹn đem tới cho người chơi thưởng thức nền đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng những pha 'chặt chém' vô cùng máu lửa.
Bối cảnh trong Shadow Blood kể về một chú rồng tên là Arcand bị biến thành ác quỷ. Arcand từng là chú rồng bảo vệ hòa bình cho vùng Narr. Thế nhưng điều không hay đã xảy ra khi Arcand bị phong ấn từ Belzav, chúa tể ác ma. Từ đây, lời nguyền đã linh nghiệm và linh hồn quỷ dữ đã từ từ chiếm lấy thân xác Arcand và biến vị thần bảo vệ vùng đất thiêng thành một tên độc ác.

Gameplay
Trước sự đe dọa từ rồng Arcand, những vị anh hùng từ khắp mọi nơi trên Narr đã đứng lên đấu tranh nhằm tìm lại vị thần bảo vệ vốn có cũng như mang lại sự bình yên cho vùng đất. Những vị anh hùng được tập hợp lại gọi là Shadowblood. Là một thành viên của Shadow Blood, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 7 nhân vật với 4 class cơ bản bao gồm Assassin, Ranger, Magician và Berserker. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu một sức mạnh cùng khả năng chiến đấu riêng biệt.
Shadow Blood chính thức ra mắt, người Việt có thể chiến ngay hôm nay

Tham gia vào Shadow Blood, game thủ sẽ được chiến đấu qua 100 cấp độ thử thách trong mode Campaign với vô số quái vật dị hợm và boss nguy hiểm trên đường đi. Với giao diện gameplay dễ nhìn cùng hệ thống phím ảo cho phép người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật di chuyển cũng như tung kỹ năng vào kẻ thù.
Bên cạnh đó, nếu không muốn trải nghiệm game một mình, game thủ có thể thách thức những người chơi khác thông quá chế độ PvP được gọi là Bloody Battlefeild. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội giành được các phần thưởng và tiền xu để nâng cấp cũng như tùy chỉnh nhân vật thêm mạnh mẽ, đủ sức tìm kiếm và đè bẹp các thế lực hắc ám.

Như đã nói, phần đồ họa trong Shadow Blood cũng khá đẹp mắt với những hiệu ứng hình ảnh 3D sắc nét và vô cùng chân thực ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn. Bối cảnh game u ám, góc nhìn từ trên xuống cực giống Diablo tạo cho người chơi một cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm. Đây cũng sẽ là một trong những ưu điểm nổi bật mà trò chơi sẽ cuốn hút bạn chỉ trong vài lần tham gia trải nghiệm.
Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm Tải ngay phiên bản tại đây cho các thiết bị Android.

TIN LIÊN QUAN

Người Việt đã có thể tải về Shadow Blood - Game chặt chém phong cách Diablo cực ngầu

Sau thời gian chuẩn bị thì cuối cùng Shadow Blood cũng được LYTO MOBI phát hành phiên bản beta tại server ĐNÁ với hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Yêu thích thể loại chặt chém ư, đừng quên những tựa game mobile sau

Những tựa game mobile sau đây sẽ cho bạn thử cảm giác thoải mái vẫy vùng giữa kẻ thù và tung ra những chiêu thức có tính chất 'hủy thiên diệt địa'.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Royal Blood - MMORPG tuyệt đẹp xứ Hàn mở cửa thử nghiệm hạn chế

Royal Blood được coi là một sản phẩm game mobile chủ lực của Gamevil hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm 2017 này.

Shadow of Death – tựa game mobile nhập vai hấp dẫn do người Việt xây dựng

Tuy nhiên, thảm kịch bắt đầu từ vị vua King Luther thứ 15 lên trị vì, với một lý do tưởng chừng như tốt đẹp, rằng hắn muốn đưa em gái thân yêu của hắn trở về từ cõi chết

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

Game thủ Việt không phải chờ đợi lâu nữa, bản quốc tế của Royal Blood đã khai mở trang đăng ký trước

Được tạo dựng trên engine Unity, Royal Blood kì vọng sẽ là tựa game thu hẹp khoảng cách đồ họa giữa 2 nền tảng PC và di động. Người chơi có thể tự do di chuyển trong một thế giới mở, dễ dàng tham gia các chế độ chơi đơn hay tiến vào đột kích cùng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống