Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Trò này nhìn đẹp thật, chắc nặng lắm.
- Nguồn 2Game.vn -
Trong Dead Legend: Coldest Winter, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp zombie và giải cứu những người dân thường vô tội. Game có rất nhiều màn chơi theo cốt truyện với hàng loạt nhiệm vụ thử thách khác nhau chẳng hạn như tiêu diệt toàn bộ các con zombie trong map, thu thập các hộp đạn dược, hay các màn đánh boss cực kì ác liệt.

Được xây dựng theo kiểu game thùng, nghĩa là cử động của bạn hoàn toàn bị khóa cứng và chỉ có thể sử dụng những động tác cơ bản như bắn ném lựu đạn hoặc chuyển súng mà thôi. May mắn thay, với số lượng vũ khí cực kì đa dạng mà bạn có thể mở khóa bằng tiền thưởng sau mỗi màn chơi mà việc bị hạn chế khả năng di chuyển không phải là thứ gì đó quá khó khăn khi bạn có thể trang bị cho mình một khẩu súng lợi hại và thổi bay tầng tầng lớp lớp zombie đi.
Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Ngoài ra game còn cho phép bạn được thử qua thêm nhiều tính năng chiến đấu hấp dẫn khác như những màn giằng co với zombie trên xe thiết giáp hạng nặng, hay những con boss cực kì khó nhằn sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên đi cùng bọn thây ma chậm chạp. Với những tên trùm này, bạn phải cố gắng phá bỏ lớp giáp dày đằng đặc của chúng trước khi có thể ra tay bắn hạ được.

Một điểm khác phải nói của Dead Legend – Coldest Winter chính là nền đồ họa 3D đầy màu sắc ấn tượng. Mọi chi tiết trong game được chăm chút một cách tỉ mỉ, từ những công trình kiến trúc đổ nát trong thành phố cho tới những hiệu ứng cháy nổ đều mang tính chân thực cao. Không chỉ vậy, hệ thống nhân vật trong trò chơi cũng mang tới nhiều tạo hình đa dạng về cả bên zombie lẫn nhân vật chính khá ngầu.
Tải game Dead Legend – Coldest Winter cho Android

TIN LIÊN QUAN

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Mới đây VNG Game Studios lại tiếp tục khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú với tựa game mobile mới cực kì vui nhộn với tên gọi đơn giản Shoot Like Hell.

THỦ THUẬT HAY

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.