Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Trò này nhìn cũng hay hay, kiểu ngoài vũ trụ.
- Nguồn 2Game.vn -
Quantum Siege lấy bối cảnh diễn ra vào thời điểm loài người đang lâm vào bờ vực diệt vong và bạn chính là một trong những nhân vật còn sống sót cuối cùng trên thế giới. Dĩ nhiên lấy bối cảnh thế giới trong tương lai nên trong game sẽ xuất hiện rất nhiều những nhân vật kì lạ đủ hình dạng từ những robot tự động cho tới những hiệp sĩ cầm kiếm năng lượng chiến đấu với nhau, nhữn game thủ nào yêu thích bối cảnh scifi chắc chắn sẽ sẽ không khỏi mong muốn được thử qua tựa game này.

Xoay quanh lối chơi xây dựng căn cứ, chiến đấu với kẻ thù và giành lấy chiến thắng. Bạn sẽ bắt đầu với một căn cứ nhỏ chỉ với vài quân lính bảo vệ và bắt đầu phát triển nó thành một pháo đài thật sự chống đỡ trước sự tấn công của kẻ thù từ những người lính bình thường cho tới những cỗ máy chiến tranh khổng lồ.
Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Bên cạnh đó là hệ thống thẻ bài để bạn sưu tập những đơn vị quân dùng khi chiến đấu với người chơi khác, mà bạn có thể dễ dàng mở ra chỉ bằng việc mở hòm hay mua bằng vàng sau trận chiến. Tất nhiên mỗi thẻ bài lại có đặc điểm chiến đấu, thông số, kỹ năng kích hoạt và nội tại khác nhau thậm chí cả thời gian triệu hồi từng loại thẻ cũng có sai số nhất định do vậy bạn phải tìm hiểu kỹ để tìm ra một bộ bài phù hợp đối phó với các kiểu tình huống và kẻ thù mà game mang đến.

Trong mỗi trận chiến hỗn loạn, bạn còn được cung cấp tính năng xoay chuyển màn hình lên tới 360 độ giúp bao quát tất cả tình hình đang diễn ra để có thể điều phối quân và ra thẻ bài một cách hợp lý nhất.
Sở hữu lối chơi lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Quantum Siege được dự đoán là một game thẻ bài thể loại MOBA sẽ được yêu thích không kém Clash Royale nếu ra mắt chính thức.
Tải game Quantum Siege cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

4 game mobile chiến thuật đã tay, nhanh tải về trổ tài điều quân nào

Hãy cùng Xemgame điểm qua danh sách những game mobile chiến thuật cho phép bạn đóng vai trò một vị trướng quân điều quân khiển tướng trên chiến trường nhé.

Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty: Siege chính là hậu bản mở đường cho quả bom tấn FPS Call of Duty: Infinite Warfare phát hành trong tháng 11.

Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Rising Warriors: War Games là tựa game chiến thuật có thể gợi nhớ nhiều cho bạn đến Warcraft 3 khi những thiết kế nhân vật trong game mang thiên hướng vừa lạ vừa quen từ những tên Orc da xanh, những phù thủy quyền năng hay hiệp sĩ trong bộ giáp

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Đại Chiến Hạm 3D: Game chiến thuật dàn trận dành cho những người thích Sự Hủy Diệt

Xây dựng dựa trên công nghệ Unity 3D, hình ảnh trong game chính là thứ đầu tiên khiến bất kỳ người chơi nào cũng phải ấn tượng trước những màn tấn công mang tính hủy diệt, mô tả tính chất khốc liệt của lịch sử chiến tranh thế giới. Tận mắt nhìn

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất