Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=t6Dgma-smPs]

Theo đó, Sonic Forces: Speed Battle là tựa game runner cho phép người chơi so tài với nhau thông qua hệ thống tìm trận ngẫu nhiên nhằm tăng thêm độ hấp dẫn và tính cạnh tranh khi chơi game. Bên cạnh đó, game còn sở hữu dàn nhân vật quen thuộc trong series Sonic như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rogue… để bạn thoả sức thu thập thông qua quá trình thi đấu với các người chơi khác.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Nhìn chung, cơ chế gameplay của Sonic Forces cũng giống như những tựa game Endless Runner nổi tiếng như Temple Run với các thao tác vuốt đơn giản để điều khiển nhân vật di chuyển nhằm tránh né các chướng ngại vật và thu thập những vật phẩm gia tăng tốc độ cho bạn. Tuy nhiên điểm khác biệt ở Sonic Force chính là bạn sẽ phải thi đấu với những người chơi khác trên thế giới trong thời gian thực hứa hẹn vô cùng gay cấn.

Sonic Forces sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt và chi tiết với dàn nhân vật được giữ nguyên thiết kế bắt mắt từ nguyên tác, dễ dàng cho game thủ tìm lại cảm giác “trở lại tuổi thơ” trong khi trải nghiệm tựa game.

Được biết thì Sonic Forces: Speed Battle đã cập bến App Store và Play Store vào hôm 11/09 vừa qua, game được phát hành dưới hình thức miễn phí đi kèm quảng cáo ingame, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải game về để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Tải game :

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic 150i độ ngầu vô đối với dàn chân lớn 2 màu độc đáo

Sonic 150i dưới đây độ lại dàn chân phong cách cũ như được tân trang lại hoàn toàn mới càng táo bạo hơn khi 2 mâm được sơn hai màu khác nhau bá đạo Sonic 150i độ ngầu xúc quần với dàn chân lớn cức cấp...

Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống.

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

Winner 150 độ dàn chân Sonic 125 nhỏ bé

Cận cảnh hơn dàn chân trước với hình ảnh quen thuộc của dây dầu Morin kiểu và đĩa Kawasaki Z1000 to lớn được làm lòng đĩa CNC trắng trên nền mâm Sonic 125

Honda tặng xe độc cho nhân vật game Nhím Sonic

Trong khi cả thế giới còn đang mê mẩn với Pokemon Go thì Honda lại xuất hiện tại lễ hội Comic-Con với hình ảnh Nhím Sonic (một nhân vật game nổi tiếng của Sega).

[Android/iOS] Tổng hợp 7 tựa game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn đã ra mắt trong tuần vừa qua

Tuần vừa qua có khá nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn đã cập bến thị trường game mobile với nhiều thể loại khác nhau, từ RPG hay Turn-based Strategy cho đến Puzzle. Để không bỏ sót thông tin thì xin mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua những tựa game

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.