Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Chỉ trong vài ngày nữa, phiên bản thứ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Kiếm Ca Giang Hồ sẽ chính thức đến tay game thủ.
Sáng ngày 15/09/2017, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được sờ tận tay bản cập nhật mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ. Nổi bật nhất trong phiên bản này chính là hai môn phái mới: Tàng Kiếm Sơn Trang và Trường Ca Môn.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Tàng Kiếm hệ Kim, được dự đoán sẽ là khắc tinh lớn của Ngũ Độc – tiểu thư loli bá đạo nhất hiện nay. Trong khi đó, Trường Ca hệ Thổ lại được xem là nữ tướng hỗ trợ mới trên chiến trường. Sự xuất hiện của Tàng Kiếm và Trường Ca đang được cả cộng đồng VLTK Mobile mong chờ từng giây từng phút.
Bên cạnh hai môn phái mới, VLTK Mobile phiên bản mới còn mang đến nhiều thay đổi thú vị. Chiến trường Công Phòng Chiến với thể thức thi đấu lần đầu xuất hiện trong VLTK Mobile đang là tiêu điểm quan tâm của cộng đồng, chỉ sau 2 môn phái mới. Đội hình 6vs6, cách đánh bảo vệ kiến trúc, đại doanh và tiêu diệt BOSS sẽ là điểm nhấn độc đáo giữa rất nhiều chiến trường PK trong VLTK Mobile hiện nay.

Giải đấu Đại Hội Võ Lâm được mở ra trong phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ sẽ là chiến trường khốc liệt nhất trong VLTK Mobile. Không chỉ đọ sức với những “đồng đạo” cùng server, người chơi VLTK Mobile nay đã có cơ hội chứng kiến các Top quyết đấu cùng nhau trong giải đấu tổ đội liên server đầu tiên này.
Hệ thống Gia Viên cũng được nâng cấp đẹp mắt và có tính tương tác cao hơn. Nếu trước nay, game thủ vào Gia Viên chỉ để... tắm và ngủ, thì từ phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ, người chơi VLTK Mobile có thể cùng ngồi trò chuyện, cùng đón bình minh và hoàng hôn, hay ngắm bốn mùa xuân – hạ - thu – đông với nhiều cảnh trí đặc sắc hơn.

Hệ thống kinh mạch cũng là một trong những cập nhật đáng chú ý trong phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ. Hệ thống kinh mạch bao gồm các huyệt vị, sau khi được đả thông sẽ nhận thêm thộc tính hoặc mở ra những kỹ năng mới. Tùy từng Đồng Hành và nhân vật mà hiệu quả đạt được sẽ khác nhau. Ngoài ra, các nữ game thủ cũng sẽ tiếp tục được thử nghiệm những bộ ngoại trang đẹp-độc-lạ cũng sẽ ra mắt trong lần cập nhật này.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Kiếm Ca Giang Hồ tại https://trangcongnghe.vn/1aece126
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

Cách đóng băng USB an toàn trước mọi loại virus

Để bảo vệ USB không bị nhiễm virus thì cách tốt nhất là đóng băng USB. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đóng băng USB an toàn hiệu quả để tránh virus. Cách chuyển sang định dạng NTFS Để đóng băng được USB

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách bật phụ đề trên Google Meet để ngoại ngữ không còn là rào cản

Bật phụ đề trong Google Meet sẽ giúp mọi người trong cuộc họp trực tuyến đến từ nhiều quốc gia dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Sau đây là cách bật phụ đề trên Google Meet...

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh