Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Flappy Bird là một trong những tựa game có thể nói là thành công khi chỉ với gameplay đơn giản thôi nhưng lại khiến cho người dùng say mê như điếu đổ và gần như tạo thành một dạng hiệu ứng trên toàn cầu. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một truyền nhân của Flappy Bird nhưng có thể nói là độ ức chế thì cũng ngang ngang nhau cả thôi.

Các quy tắc của Flappy Dunk rất đơn giản, bạn chỉ việc giữ cho chú chim hình bóng rổ của mình luôn bay lượn trên cao và không đụng phải sàn nhà mà thôi. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì đã không có danh từ “ức chế” đi đằng trước tựa game này rồi. 

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Flappy Dunk mang đến một phong cách nhấn chạm dễ hiểu dễ làm quen khi bạn có thể khiến chú chim – bóng rổ của mình nhảy tưng tưng như Flappy Bird thực thụ. Nhưng không hề có những chướng ngại vật khó khăn gì cả, mà trên quãng đường chơi sẽ xuất hiện vô số những cái rổ mà bạn cần thả trái bóng vào chính xác như một game bóng rổ thật sự, tất nhiên tùy vào độ cao của cái rổ mà bạn có nhanh chóng lấy lại thăng bằng để bay lên hay cắm mặt xuống đất là tùy vào khả năng bấm màn hình của bạn. 

Như đã nói phong cách chơi đơn giản nhưng độ khó của game thì miễn bàn rồi, bạn không thể bỏ bất kì cái rổ nào được vì sẽ game over ngay lập tức. Nhưng may mắn là bằng việc hoàn thành mục tiêu màn chơi bạn sẽ nhận điểm thưởng giúp bạn mở khóa những skin mới cực kì độc lạ cho chú chim của mình.  

 

Đây là một tựa game đơn giản nhưng lối chơi gây nghiện cũng không kém phần khó chịu và ức chế cho người chơi, với những ai đã từng yêu thích chú chim Flappy bird ức chế một thời, đừng ngần ngại mà tải ngay game này về.

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Với lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt chú trọng vào khả năng nhanh nhạy và sự khéo léo của người chơi, Choppi Bird tiếp bước đàn anh Flappy Birds trở thành game Việt gây ức chế và khó chịu nhất thời điểm hiện tại.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.

Điểm lại những Games Thuần việt làm mưa làm gió 2014

Đứng đầu bảng xếp hạng không phải ai khác chính là ' Flappy Bird ' của tác giả Nguyễn Hà Đông đã làm mưa làm gió trên thế giới trong năm 2014 vừa qua. Flappy Bird là tựa games đơn giản dễ chơi và đặc biệt nó làm người chơi gây nghiện, với doanh thu

Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!