VNG chuẩn bị phát hành game mới Kiếm Vũ Mobi

Đặt tên trùng với Kiếm Vũ Mobi Gamota rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO Kiếm Vũ Mobi đã được NPH VNG đưa về Việt Nam. Được biết, Kiếm Vũ Mobi chính là phiên bản di động của Kiếm Vũ - Webgame cũng đang được VNG vận hành ở nước ta.
Theo tìm hiểu, Kiếm Vũ Mobi sẽ được xây dựng hoàn toàn dựa trên phiên bản Web của game, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng di động.
VNG chuẩn bị phát hành game mới Kiếm Vũ Mobi

Kiếm Vũ Mobi là tựa game online thuộc thể loại nhập vai được xây dựng với cốt truyện dựa trên bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2D tương đối quen thuộc.
Dù vậy, tuy chỉ có nền đồ họa 2D, nhưng hình ảnh của game được thể hiện rất xuất sắc trên nhiều khía cạnh, từ các trường cảnh rộng lớn và đa dạng cho tới hệ thống nhân vật chi tiết, có tạo hình đẹp mắt và uyển chuyển phù hợp với môi trường, bối ảnh xung quanh.

Gameplay của Kiếm Vũ Mobi được xây dựng với nhiều tính năng như hệ thống tọa kỵ, pháp bảo, thần binh, linh sủng dễ thương. Thông qua đó, người chơi có thể không ngừng gia tăng điểm chiến lực, đa dạng hóa năng lực chiến đấu của nhân vật một cách tự do.
Song hành với đó, trò chơi cũng không thiếu một hệ thống phụ bản phong phú và thử thách, mỗi nơi lại mang tới những thử thách, những loại Boss khủng khác biệt. Đối với những người thích PVP, trò chơi cũng có đủ hình thức và quy mô lớn nhỏ để ta tham gia, và đối với người chơi casual, họ cũng có thể tìm đến những hoạt động phù hợp với mình.

Được biết, Kiếm Vũ Mobi sẽ sớm ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 09/2017 này.
Trang chủ: Tải ngay phiên bản http://kiemvumobi.360game.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Cùng lúc trong tháng 9, VNG sẽ phát hành một webgame và một game mobile mới ở hai thời điểm độc lập, tách biệt nhau.

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Cố nhân tái xuất giang hồ nhận quà VIP cùng Kiếm Vũ Mobi VNG

Sau 3 ngày thử nghiệm thành công thì vào 10h00 sáng ngày 26/9, Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức ra mắt làng game Việt. Nhân sự kiện này, NPH VNG đã triển khai nhiều sự kiện tri ân người cũ cũng như tặng quà người chơi mới.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

THỦ THUẬT HAY

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Check in Facebook như thế nào?

Việc checkin Facebook ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành trong cộng đồng người sử dụng mạng xã hội này. Một trong những tính năng cơ bản, nhưng rất phổ biến của Facebook là checkin - hiểu nôm na là để thông báo cho

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.