Còi to cho vượt - Game thách thức khả năng sinh tồn của bạn ở đường phố Việt Nam

Chơi trò này xong đảm bảo đua xe bá luôn.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Có lẽ việc tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam chưa bao giờ giống với tham gia vào một tựa game sinh tồn như bây giờ, khi mà xung quanh ta đang có ngày càng nhiều các 'hung thần đường phố'. Đó có thể là những chị gái với trang phục chống nắng kín mít cùng khả năng 'xi nhan một đằng rẽ một nẻo', những chiếc xe chở hàng hóa cồng kềnh chắn ngang lối đi lại, hay những thanh niên tổ lái sẵn sàng lao vào bất cứ chỗ trống nào mà mình thấy trên đường...
Mới đây, nhóm Phong Dương Comics đã tạo ra tựa game di động mang tên 'Còi to cho vượt', nhằm tái hiện lại một cách hết sức chân thực những gì vẫn đang hàng ngày diễn ra trên đường phố Việt Nam. Tựa game này là một món quà của nhóm dành tặng cho dự án 'K0 còi' - một dự án do Ford Việt Nam lập nên để tìm kiếm những giải pháp hạn chế các thói hư tật xấu khi tham gia giao thông của người Việt.
Còi to cho vượt - Game thách thức khả năng sinh tồn của bạn ở đường phố Việt Nam

' Còi to cho vượt' là một tựa game hết sức đơn giản từ hình ảnh cho đến lối chơi. Mục tiêu của bạn là tìm cách sống sót để đi được quãng đường càng xa càng tốt, với ba thao tác điều khiển chính là rẽ trái, rẽ phải và đi chậm. Tuy nhiên, do tựa game đã tái hiện hết sức chân thật tính chất 'khó lường' khi tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam, mà việc đạt được thành tích cao là một thử thách hết sức khó khăn. Cá nhân người viết đã từng rất nhiều lần phải 'bó tay chịu trận' khi bất thình lình gặp phải một chiếc xe chở tôn cồng kềnh lao ra từ ngã tư.

Thao tác điều khiển của trò chơi hết sức đơn giản
Mặc dù là một tựa game 2D, nhưng 'Còi to cho vượt' vẫn sở hữu đồ họa hết sức ấn tượng. Dưới ngòi bút của họa sĩ Thành Phong, các nhân vật quen thuộc trên đường phố Việt Nam được tái hiện lại vô cùng hài hước và sinh động.
Đó là những chiếc xe ga do những chị gái mặc đồ ninja điều khiển, những chiếc xe chở lợn, chở tôn cồng kềnh, những thanh niên 'Việt Nam vô địch' phóng băng băng trên phố với tốc độ bàn thờ, những anh cảnh sát giao thông, những gánh hàng rong, những sạp cỗ cưới... Và đương nhiên, với tiêu chí 'Coi chừng bất cứ thứ gì động đậy trên đường!' của trò chơi, thì tất cả những thứ kể trên đều có thể khiến bạn phải dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, do đây là một tựa game được Phong Dương Comics dành tặng cho dự án 'K0 còi', nên chúng ta cũng có thể thấy được những câu khẩu hiệu hết sức ấn tượng của dự án được căng ra trên đường; như 'Còi to máy rú là thú đi xe', hay 'Chạy nhanh thắng gấp, nằm sấp như chơi'.
Ban đầu người chơi chỉ có thể sử dụng duy nhất một nhân vật là Ninja xe Lead, các nhân vật còn lại sẽ phải mở khóa bằng điểm tích lũy có được khi thăng cấp trong game. Người chơi có thể mở khóa thêm Xe chở lợn, hoặc các nhân vật khách mời khác như Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích, hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật. Những nhân vật khách mời này đều là những nhân vật hết sức nổi tiếng với cộng đồng mạng.
Một trong những nhân vật hết sức quen thuộc với những người tham gia giao thông
Đương nhiên do 'Còi to cho vượt' là tựa game đầu tay của nhóm, nên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm. Trong đó, vấn đề lớn nhất nằm ở việc trò chơi này tiêu tốn khá nhiều bộ nhớ RAM; vậy nên những chiếc điện thoại cũ hay có cấu hình thấp sẽ dễ gặp phải tình trạng giật lag khi chơi. Bên cạnh đó một số người sử dụng iPhone cũng gặp phải tình trạng crash game khi bấm vào chơi tiếp. Đáp lại những ý kiến phản hồi này, nhóm Phong Dương Comics cho biết sẽ sớm cập nhật bản vá lỗi cho trò chơi.

Với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, cùng với việc tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi đã tái hiện lại một cách hài hước những tình huống xảy ra khi tham gia giao thông tại Việt Nam, 'Còi to cho vượt' là một tựa game Việt rất đáng để chúng ta thử qua.
Các bạn có thể tải miễn phí tựa game tại Tải ngay phiên bản đây (Android) hoặc tại Tải ngay phiên bản đây (iOS). Bên cạnh đó, các bạn có thể mua phiên bản nâng cấp không quảng cáo với giá 19.000 đồng thông qua hình thức in-app purchase.
Còn chờ gì nữa mà không nhập vai 'Ninja làng Lead' và tham gia giao thông đi thôi!
Xem thêm: http://genk.vn/choi-ngay-tua-game-viet-cho-ban-lam-ninja-di-xe-lead-vuot-chuong-ngai-vat-20170907102712727.chn

TIN LIÊN QUAN

Hoá thân thành Ninja Lead trong game Việt Còi to cho vượt

Còi to cho vượt là một tựa game offline được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics. Tựa game này có lối chơi vô cùng đơn giản, không có gì mới lạ hay có đồ hoạ quá ấn tượng nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

Siêu phẩm Phong Thần Mobile sắp ra mắt

Phong Thần từng là một siêu phẩm MMORPG nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Và mới đây, một nhóm người chơi yêu mến tựa game Phong Thần đã quyết định hồi sinh tựa game này trên nền tàng mobile.

Game đầu tiên về đề tài Đường Môn sắp phát hành ở Việt Nam

Là một môn phái thần bí, lâu đời với rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự tồn tại của nó, lẽ dĩ nhiên, Đường Môn đã trở thành một trong những phái nổi tiếng nhất Võ lâm. Và thời gian tới, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ xuất hiện 1 tựa game MMO lấy

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.