Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.
Hôm qua (4/9/2017), Doto Mobile đã ra mắt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Nghe tên gọi thôi, bạn cũng có thể đoán đây là game có chủ đề Dota (Doto là cách gọi hài hước được lái sang từ Dota). Chủ đề game thì là Dota, nhưng lối chơi của Doto Mobile lại là thẻ tướng chiến thuật. Nếu bạn từng chơi Dota Truyền Kỳ hay các game thẻ tướng thế hệ mới thì Doto Mobile có lối chơi tương tự như vậy.
Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Trong Doto Mobile, bạn cần xây dựng một tổ đội, các nhân tố trong đó sẽ là các vị tướng quen thuộc với “dân Dota 1” nằm trong 4 tộc Human, Orc, Efl và Undead.
Mỗi tướng trong đội hình sẽ đảm nhiệm các vai trò khác nhau, có kỹ năng và chỉ số sức mạnh riêng biệt. Điều cần làm là kết hợp chúng hài hòa với nhau để tạo nên một tổ đội mạnh mẽ nhất. Đó là yếu tố chủ đạo trong lối chơi của Doto Mobile, khá quen thuộc và dễ làm quen.

Về cơ bản, cơ chế chiến đấu, hình thức vượt ải, trang bị nhân vật của Doto Mobile đều được kế thừa từ các game đi trước. Nhưng để tạo nên sự mới mẻ, game cũng thêm vào một số yếu tố mới. Game có hệ thống xây dựng công trình để tạo ra tài nguyên, nâng cấp sức mạnh cho tướng, phòng ngự...Đây là hệ thống khá hay, giúp phần nâng cấp nhân vật trở nên đa dạng hơn, mới mẻ hơn đồng thời gợi lại ký ức về các mode chơi huyền thoại trong Warcraft.

Từ đó, hệ thống nâng cấp nhân vật trong game cũng có chút khác biệt so với game thẻ tướng truyền thống. Người chơi sẽ cần tìm hiểu, khám phá nhiều hơn để nắm bắt được hết các yếu tố chủ chốt, giúp tổ đội của mình đạt sức mạnh tối ưu.
Lối chơi khá ổn, còn phần đồ họa game thì sao?

Doto Mobile sử dụng đồ họa 3D thế hệ mới, nhân vật thiết kế theo phong cách chibi nhưng vẫn dựa theo hình tượng nguyên gốc trong Warcraft nên chơi game này nhiều người chắc chắn sẽ hồi tưởng về quá khứ chập chững bước vào con đường Dota.
Nhìn chung, hiệu ứng chiến đấu trong game được làm khá tốt, nhân vật cũng đẹp, bối cảnh không quá rộng nhưng được làm chỉn chu. Đồ họa game không quá xuất sắc nhưng được cái cũng nhẹ, chơi được trên nhiều dòng máy.

Có điều, game này có phần hướng dẫn khá dài, một số phần không thể bỏ qua được khiến người trải nghiệm đôi lúc thấy khó chịu, các phần còn lại được đánh giá là ổn.
Chung quy lại, Doto Mobile là game đáng chơi thử, đặc biệt là các fan game Dota. Lối chơi chính của game hơi cũ nhưng không gây chán, các tính năng được bổ trợ cũng góp phần tăng thêm sự đa dạng trong lối chơi và tính chiến thuật được đẩy cao.
Bạn nên đọc: [/b]
Doto Mobile tặng 200 vipcode mừng ngày ra mắt chính thức15h00 hôm nay 4/9, Doto Mobile - Tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft trên di động sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Nhà phát hành Doto...
Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ ViệtDoto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ...

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto mobile cũng đã cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.