Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vị tướng Xạ Thủ gần nhất ra mắt là Slimz cũng đã được hơn... 4 tháng. Trong thời buổi mà cộng đồng Liên Quân Mobile đang nhốn nháo, phát cuồng vì các tướng Sát Thủ đa năng thì những game thủ đam mê chơi vị trí Xạ Thủ hoặc đơn thuần là chỉ chơi giỏi các tướng thuộc nhóm đánh tầm xa càm thấy bị hụt hẫng, chán nản.
Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Nhưng theo mô típ tướng sau ra mắt có nhiều yếu tố “ngon và chất” hơn các tướng cùng vị trí nhưng “ra đời” trước thì việc tất yếu là Joker cũng sở hữu các khả năng “bá đạo” là điều không quá ngạc nhiên.

Bài viết này sẽ điểm qua những ưu thế của Tên hề Joker so với mắt bằng chung các Xạ Thủ khác.
1. Khả năng sát thương được hỗ trợ mạnh mẽ bởi nội tại Nạp Đạn

Đây là yếu tố đưa Joker trở thành đệ nhất xạ thủ ở khía cạnh sát thương vật lý. Trong khi đó, xạ thủ được đánh giá toàn vẹn nhất lúc này là Violet lại không có nội tại hỗ trợ tăng sát thương như Joker mà chỉ là giảm 0,5 giây hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu sau mỗi đòn đánh thường mà thôi. Thậm chí ở thông số sát thương thì chiêu cuối của Joker khi ở cấp 6 cũng hơn... 900 đơn vị (chưa kể được cộng tới 1,8 lần công vật lý nữa để làm nên lượng sát thương vật lý thuộc hạng... vô đối trong nhóm tướng Xạ Thủ).
2. Sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt đối trong 2 giây trước các tướng chuyên sát thương vật lý

Đặc điểm phòng thủ hoàn hảo này được ví với Murad và Zill, những vị tướng ra mắt gần đây nhất sở hữu kỹ năng có thể miễn mọi khả năng bị tấn công hoặc trở thành mục tiêu bị tấn công, trong khi 5 tướng Xạ Thủ lúc này không ai sở hữu khả năng bảo vệ bản thân tuyệt đối nào cả. Với 2 giây không chịu sát thương, đồng thời không bị dính hiệu ứng làm chậm và tăng tốc chạy tới 60 giây có thể giúp Joker có những pha băng trụ truy sát mục tiêu rồi tháo lui nhanh gọn, an toàn. Nhưng nên nhớ là Joker chỉ “an toàn” khi bật chiêu thức thứ hai này trước đám tướng sát thương vật lý thôi nhé !
3. Có đầy đủ hiệu ứng khống chế là làm choáng và làm chậm mục tiêu với kỹ năng cuối

Trong khi các tướng Xạ thủ hiện nay thì “được cái này mất cái kia”. Cụ thề thì với kỹ năng thứ nhất và thứ ba, Joker có thể gây damage kinh khủng tới mục tiêu. Nhưng sự đa năng của chiêu thứ ba có thể khiến Joker càng thêm hữu dụng trong những pha combat nhờ việc hỗ trợ khống chế địch thủ trong giao tranh rất tốt. Thật hiếm có vị tướng chuyên gây sát thương vật lý nào có kỹ năng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế nhưng đồng thời gây sát thương vật lý kinh khủng như thế. Kết hợp với nội tại Nạp Đạn thì sau mỗi lần rởi khỏi giao tranh, những phát bắn của Joker còn cường hóa phạm vi tấn công và làm giảm tới 90% tốc chạy của nạn nhân.
Kết luận: Joker là vị tướng Xạ Thủ nhưng có đầy đủ các tố chất của một Sát Thủ đánh tấm xa, kiêm luôn Hỗ Trợ đồng đội rất hữu hiệu nếu khả năng định hướng bắn của người dùng tốt.
Xem thêm: http://gamek. vn/lien-quan-mobile-nhung-uu-the-cua-ten-he-joker-so-voi-mat-bang-chung-cac-xa-thu-khac-20170831174958901.chn

TIN LIÊN QUAN

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng sở hữu nhiều loại vũ khí chiến đấu nhất thời điểm hiện tại

Tùy vào mỗi chiêu thức khi kích hoạt mà các vị tướng Liên Quân Mobile này lại chuyển sang các trạng thái tấn công khác nhau.

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Dù Hội đồng đã ra hàng loạt các mẫu tướng xạ thủ mới như Fennik, Slimz, Joker… cùng với các thay đổi trong các phiên bản, thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng, cái tên Violet vẫn luôn được nhắc đến nhiều nhất và là cô bé đáng yêu của hầu

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim