Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Tân Sư Muội 2 Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.
Tựa game nhập vai xuyên không đầy bá đạo Tân Sư Muội 2 vừa có những chia sẻ mới nhất về phiên bản update. Có thể nói, đây sẽ là một trong những bản update được đánh giá cao cả về chất và lượng mà Tân Sư Muội 2 sẽ mang đến cho game thủ.

Những ngày vừa qua, sự xuất hiện của thông tin về phiên bản update do Tân Sư Muội 2 hé lộ đang liên tục thu hút và nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nhiều anh hùng đã không giấu nổi vẻ vui mừng và háo hức trước tin vui này, trong đó, một game thủ phấn khích chia sẻ: “ Mình và anh em đang vô cùng mong đợi được trải nghiệm phiên bản update lần này của Tân Sư Muội 2. Nghe nói sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn và đặc sắc được bổ sung mà mới nghe thôi mà đã sướng không chịu nổi rồi!”.

Được biệt, trong phiên bản lần này, Tân Sư Muội sẽ bổ sung thêm tính năng sinh con cho phép các cặp vợ chồng thực hiện được ước muốn lớn nhất của đời mình. Ngoài ra, một loạt những báu vật hấp dẫn như: Thám Hiểm, Lãnh Địa Chiến Liên Server, Phụ Bản Liên Server, Trang bị Thú cưỡi,... sẽ lần lượt có mặt trong bản update mới nhất của Tân Sư Muội 2.

Bên cạnh đó, game thủ cũng rất tích cực đóng góp bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhằm giúp tựa game ngày càng hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới. Thế mới thấy, người chơi quan tâm, ủng hộ và dành nhiều tình yêu cho Tân Sư Muội 2 lớn như thế nào. Đó chính là nguồn động lực không hề nhỏ để tiếp thêm sức mạnh cho NPH Gamota và BQT Tân Sư Muội 2 trên con đường chinh phục làng game Việt trong tương lai.

Hi vọng rằng, phiên bản update lần này của Tân Sư Muội 2 sẽ làm vừa lòng các game thủ của mình. Ngay bây giờ, hãy tạm gác lại mọi hận thù để tận hưởng phiên bản độc nhất vô nhị mà Tân Sư Muội sẽ mang đến cho các anh hùng trong thời gian sắp tới.
Tân Sư Muội 2 – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước, tìm hiểu thêm chi tiết tại địa chỉ:
Trang chủ: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Group: https://www.facebook.com/groups/tansumuoi2
Link tải: https://trangcongnghe.vn/cf7b9414
Bạn nên đọc: [/b]
Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.
Đây chính là tựa game ngập tràn ngập gái xinh thiêu đốt mọi ánh nhìnSự xuất hiện của những cô nàng game thủ xinh đẹp đang khiến cộng đồng Tân Sư Muội 2 xôn xao suốt những ngày vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.