Shadowgun Legends - Game bắn súng cho phép 100 người chơi cùng lúc trên mobile

Trò này nhìn như Borderlands trên di động ý nhỉ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Madfinger Games, cha đẻ của siêu phẩm Dead Trigger đình đám vừa tung một đoạn video mới hé lộ lối chơi với rất nhiều hứa hẹn dành cho tân binh MMOFPS trên di động lấy cảm hứng từ thương hiệu Shadowgun và được mang tới sự kiện Gamescom 2017. Game mobile mới có tên gọi Shadowgun Legends dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm nay.
Không còn nghi ngờ gì về việc hãng Madfinger Games là một chuyên gia tạo ra những tựa game FPS đỉnh cao, bằng chứng là Dead Trigger nổi tiếng đã được người chơi tải xuống hơn 23 triệu lần tính đến hiện tại. Tuy nhiên, trong Shadowgun Legends sắp tới, người chơi có cơ hội sát cánh cùng với hơn 100 game thủ khác chiến đấu chống lại cuộc xâm lăng của đám người ngoài hành tinh.

Gameplay của trò chơi
Để cho phép người chơi từ các vùng khác nhau trên thế giới cùng trải nghiệm dễ dàng, Madfinger Games thậm chí còn giới thiệu một 'dịch giả' trong trò chơi, mang đến sự giao tiếp thú vị cũng như loại bỏ các rào cản về mặt ngôn ngữ.
Theo đó, Shadowgun Legends sẽ là một MMOFPS góc nhìn thứ nhất có bối cảnh giả thưởng được thiết lập trong một vũ trụ tương lai xa xôi. Trong Shadowgun Legends, người chơi sẽ nhập vai là những tay lính đánh thuê tiêu diệt đám người ngoài hành tinh dị hợm cũng như vượt qua rất nhiều những thế lực thù địch khác.
Shadowgun Legends - Game bắn súng cho phép 100 người chơi cùng lúc trên mobile

Qua những gì được giới thiệu có thể thấy, Shadowgun Legends mang tới trải nghiệm tuyệt vời đậm phong cách bom tấn Destiny lên nền tảng mobile. Và cũng giống như đàn anh, Shadowgun Legends đưa game thủ vào nhiệm vụ chính là thu thập kinh nghiệm để lên level, tăng skil, mua bán item,..
Không chỉ dừng lại ở đó, Shadowgun Legends còn rất đầu tư khi mang tới hệ thống tùy biến nhân vật, vũ khí và áo giáp cực kỳ chuyên sâu để người chơi thỏa sức thiết lập, sáng tạo theo ý mình. Ngoài ra, trò chơi cũng pha trộn hài hòa giữa các yếu tố FPS với MMORPG cổ điển như hệ thống bang hội, phiêu lưu dungeon, đột kích,..v..v..

Ngoài các tính năng MMO, Shadowgun Legends cũng có chiến dịch dành cho một người chơi và có hàng trăm nhiệm vụ đang chờ bạn hoàn thành. Hãy kiểm tra trang web chính thức của Shadowgun Legends Tải ngay phiên bản tại đây và đăng ký trước để nhận các giải thưởng ingame giá trị ngay khi bản beta được phát hành nhé!
Xem thêm: http://gamek. vn/cha-de-dead-trigger-tung-game-mobile-moi-cho-phep-100-nguoi-chien-dau-cung-luc-20170828162347723.chn

TIN LIÊN QUAN

Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị. Ngoài ra, Shadowgun

Shadowgun Legends – tựa game FPS đồ họa khủng ấn định ngày công phá Android

Ngoài việc ghi dấu ấn với gameplay hành động bắn súng kịch tính, tựa game còn biết thu hút sự chú ý với nền tảng đồ họa đẹp mắt thuộc hàng top thị trường hiện nay.

Top 6 game mobile với nền đồ họa 3D đẹp mê ly không thể cưỡng nổi

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, những tựa game mobile dưới đây còn mang đến lối chơi hấp dẫn cùng tính giải trí cao cho game thủ.

Crossfire Legends tặng toàn bộ người chơi quà ủng hộ tuyển Việt Nam vô địch SEA Games 29

Crossfire Legends đồng hành cùng Seagames 29 ủng hộ đội tuyển Việt Nam vô địch với chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Cách liên kết tài khoản Mobile Legends quốc tế với VNG

Đúng thời điểm ra mắt, phiên bản Mobile Legends: Bang Bang (quốc tế) hiện tại sẽ thay thế thành Mobile Legends: Bang Bang VNG. Sau khi chuyển đổi tài khoản thành công, game vẫn hoạt động bình thường, bạn có thể giữ lại tất cả tướng, dữ liệu chơi

Zlatan Legends: tựa game lạ kỳ biến Ibrahimovic thành Người Sắt?

Zlatan Legends sẽ là sản phẩm game đầu tay của ISBIT - studio phát triển game tại quê nhà Thụy Điển được sở hữu bởi chính Zlatan Ibrahimovic.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.