Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Mấy game này nhìn thế thôi nặng lắm, iPhone 64GB mới đủ xài.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
Azera: Iron Heart
Được thiết kế với Engine tối tân, Azera: Iron Heart dự kiến sẽ là một game MMORPG 3D tuyệt đẹp, mang lối chiến đấu nhịp độ nhanh cùng nhiều hoạt động thú vị. Game sẽ kế thừa cốt truyện và những tính năng cốt lõi nhất từ phiên bản gốc MMORPG 1.8.+ Azera trên PC, tuy nhiên giao diện và hệ thống điều khiển cùng những tính năng cốt lõi nhất đã được tinh chỉnh, tối ưu hóa hết mức giành cho nền tảng di động.
Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Azera: Iron Heart vẫn lấy bối cảnh châu Âu giả tưởng, đồ họa full 3D phong cách người thật vô cùng chi tiết, đặc biệt là những class nhân vật nữ đều được tạo hình vô cùng quyến rũ. Đây là điểm đặc trưng thường thấy của những sản phẩm nhập vai đến từu xứ sở Kim Chi.

Để mang tới một trải nghiệm game nhập vai hoàn hảo trên di động, nhà phát triển đã tạo ra và lồng ghép hàng loạt những đoạn phim ngắn chuyển cảnh cực kỳ ấn tượng xen kẽ cốt truyện của Azera: Iron Heart giúp người chơi dần khám phá một cách thích thú.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Royal Blood
Không giống như nhiều tựa game di động đến từ Hàn Quốc sử dụng Unreal Engine 4, Royal Blood được trang bị quái vật Unity 5 tối tân. Chính vì thế mà khoảng cách về đồ họa giữa 2 nền tảng PC và Mobile đã gần như được khỏa lấp hoàn toàn với khung cảnh trong game hiển hiện lên vô cùng chi tiết và sống động. Ngoài ra, Unity 5 còn có khả năng giữ được tốc độ khung hình luôn ở mức ổn định, ngay cả khi có cùng lúc 15 người chơi xuất hiện.

Chưa hết, các chế độ chơi phối hợp cũng sẽ được chuyển tiếp linh hoạt hơn. Người chơi có thể tự do di chuyển trong một thế giới mở, dễ dàng tham gia các chế độ chơi đơn hay tiến vào đột kích cùng nhiều người chơi khác trong thời gian thực. Royal Blood cũng sở hữu những công trình kiến trúc chi tiết, nhiều cấp độ mở rộng và hàng loạt góc nhìn camera mới chưa từng có trên nền tảng game di động.

Bên cạnh chế độ Solo theo cốt truyện, Royal Blood còn mang tới đấu trường mạng khủng chưa từng thấy trên Mobile, thậm chí đủ sức sánh ngang tầm với các đàn anh trên PC/ Console. Theo đó, game thủ sẽ được hòa mình vào những trận chiến PvP quy mô lớn vô cùng kịch tính lên tới 200 người cùng lúc.
Dự kiến, trò chơi sẽ được ra mắt chính thức cuối năm nay.
TERA M
Được biết, TERA M là phiên bản di động được chuyển thể dựa theo MMORPG đình đám một thời trên PC là TERA Online. Bản di động sẽ lấy bối cảnh 1000 năm với những sự kiện diễn ra trước câu chuyện trong TERA Online, và chắc chắn sẽ có những sự khác biệt cả về tình tiết lẫn một chút lối chơi đáng kể với bậc đàn anh ở phiên bản mới này.

Cho những ai chưa biết, TERA được phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ hoạ in-game có thể nói là lung linh, sắc nét đến tuyệt vời, thêm vào đó là các tính năng 'thời thượng', đã làm nên chuẩn mực mới như: bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu (Non – Target). Vào thời điểm ra mắt, đây được coi là MMORPG thế hệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Sử dụng công nghệ đồ họa tối tân, TERA M hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nền tảng đồ họa đẹp không thua gì đàn anh trên PC và tối ưu hóa các yếu tố thích hợp giành cho các thiết bị di động của game. Hiện thông tin về ngày ra mắt cũng như chi tiết về lối chơi vẫn chưa được Netmarble hé lộ thêm nhưng dự kiến sẽ trình làng cuối năm nay.
KAISER
Được biết, KAISER là game mobile được tạo ra trong vòng 2 năm bởi Pathfinder8, công ty phát triển game có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. KAISER là một MMORPG thế giới mở quy mô lớn và sở hữu cho mình chất lượng đồ họa 3D thuộc hàng nhất nhì trên mobile hiện nay. Theo đó, độ chi tiết của nhân vật hay nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh trong KAISER sẽ chẳng hề thua kém game client là mấy.

KAISER sẽ mang tới 4 lớp nhân vật quen thuộc cho người chơi lựa chọn bao gồm Warrior, Archer, Mage và Assassin. KAISER có cho mình một hệ thống phát triển nhân vật khá chuyên sâu cùng hệ thống liên minh và cộng đồng vô cùng độc đáo.

Qua đoạn trailer có thể thấy, gameplay của KAISER hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, và có phần hơi nghiêng về dạng hack 'n' slash. Người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu bằng hệ thống phím ảo hai bên màn hình cảm ứng. Thiết kế cử động của nhân vật trong game là vô cùng mượt mà và có hiệu ứng kỹ năng cực mãn nhãn. Hơn nữa, hệ thống quái vật trong game cũng rất đa dạng, có đủ kích cỡ lớn nhỏ và tạo ra nhiều thử thách cho người chơi.

Hiện KAISER đang bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta tại Hàn Quốc. Dự kiến, trò chơi sẽ sớm được phát hành đầu tiên tại Hàn Quốc trong một vài tháng tới.
Alliance X Empire
Được phát triển bởi Nexon Red (tiền thân là Well Games), Alliance X Empire là một tựa game MMORPG hành động mới vô cùng hứa hẹn bởi nó hội tụ nhiều lợi thế để có thể thành công như đồ họa 3D chất lượng cao đi kèm lối chơi chặt chém cực đã tay.

Trò chơi không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa chất lượng nhờ Unreal Engine 4 mà còn có hệ thống chiến đấu RvR vô cùng hoành tráng. Tính năng này khuyến khích người chơi tìm kiếm và gia nhập nhóm đồng minh để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung.

Alliance X Empire có tới 6 lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những đặc điểm và kỹ năng riêng biệt giúp lối chơi của game trở nên khá đa dạng và thú vị.

Về cơ bản, Alliance X Empire mang tới hệ thống điều khiển tương tự như các tựa game mobile hành động khác. Người chơi sẽ sử dụng cần điều khiển joystick ảo để di chuyển các nhân vật và khám phá thế giới ảo giả tưởng bí ẩn, rộng lớn bằng vô số những trận đánh và thu thập nhiều vật phẩm khác nhau.

Mang trong mình là một MMORPG tập trung mạnh vào phong cách chiến đấu RvR, tính năng PVP là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của Alliance X Empire. Khi nhân vật của bạn đạt tới một level nhất định, họ có thể tiến tới chiến trường riêng, được thiết kế cho cả hai phe cánh Alliance và Empire để 'tàn sát' nhau.
Dự kiến, Alliance X Empire sẽ có mặt tại Hàn Quốc dành cho nền tảng Android bắt đầu từ ngày 14 tháng 9, trong khi ngày khởi chạy iOS vẫn chưa được công bố.
Serencia Saga: Dragon Nest
Serencia Saga: Dragon Nest là một tựa game mobile hành động mới đến từ Primus Inc và Gumi Inc. Hiện trò chơi đã chính thức được phát hành cho các thiết bị iOS và Android tại thị trường Nhật Bản. Game thủ quốc tế muốn tải về trải nghiệm cần phải có tài khoản các kho ứng dụng tại nước này hoặc 'fake ip' mới được.

Điểm độc đáo giữa Serencia Saga: Dragon Nest so với những tựa game cùng thể loại là việc người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh trải nghiệm trên màn hình ngang hoặc dọc tùy theo sở thích của mình, và chuyển đổi bất kỳ lúc nào muốn.

Với Serencia Saga: Dragon Nest, lối chơi hành động chính vẫn tập trung xoay quanh quá trình khám phá các dungeon. Tuy nhiên, điểm mới đáng quan tâm nhất là trò chơi đã tích hợp thêm tính năng cho phép bạn đánh vào những điểm yếu trên cơ thể các con boss thì việc hạ gục chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bên cạnh đó, tính năng co-op thể hiện rất rõ trong Serencia Saga: Dragon Nest khi cho phép 4 game thủ cùng nhau hợp sức để vượt ải. Tương tự như bản gốc trên PC, người chơi có thể thu thập hàng tá những loại vũ khí, áo giáp và trang phục để chế tạo và tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý mình.
Gate of Rebellion
Gate of Rebellion là tựa MMORPG mới nhất đến từ hãng Asobimo, Nhật Bản sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng bởi đây là tựa game mobile đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân. Chính vì thế, Gate of Rebellion được kỳ vọng sẽ mang tới lối chơi vô cùng đa dạng và một thế giới 3D rộng lớn.

Gate of Rebellion sẽ đưa game thủ hòa mình vào bối cảnh ảo mộng, nơi ẩn chứa phép thuật và vô vàn những điều kỳ bí. Tương tự như những sản phẩm MMORPG trên PC, người chơi sẽ được lựa chọn những lớp nhân vật vốn đã trở nên quen thuộc trong dòng game nhập vai như Pháp sư, Chiến Binh, Sát Thủ,... Mỗi nhân vật đều sở hữu đặc kỹ và sở trường riêng.

Như đã nói, nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mà Gate of Rebellion sẽ đem lại cho người chơi hình ảnh đồ họa cùng hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, thuộc hàng nhất nhì trên Mobile. Game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh bao la vượt qua giới hạn mà những sản phẩm di động có được. Không những thế, việc chiến đấu với đàn đàn quái vật đủ loại hình dạng cùng độ khó đầy thách thức chắc chắn sẽ khiến người chơi không thể rời mắt khỏi.

Dự kiến, tựa game sẽ sớm ra mắt trong khoảng cuối năm 2017.
Xem thêm: http://gamek. vn/7-mmorpg-the-gioi-mo-tuyet-hay-se-ra-mat-tren-di-dong-cuoi-nam-2017-20170827204853504.chn

TIN LIÊN QUAN

[Android] Bom tấn 16+ Azera: Iron Heart của Webzen đổ bộ thị trường mobile, triển khai giai đoạn CBT

Azera: Iron Heart ban đầu là một tựa game được phát triển trên nền tảng PC, tuy nhiên vì một số lý do khách quan mà tựa game này không mang lại được nhiều thành công cho Webzen, có lẽ chính vì thế mà hãng Webzen đã quyết định mang tựa game này đến

Webzen đại phá G-Star 2016 với 2 siêu phẩm MU Legend và Azera

Hai nền tảng PC và Mobile sẽ đồng loạt chào đón MU Legend và Azera: Iron Heart khi Webzen nã pháo sự kiện G-Star 2016.

Hyundai Azera 2017 sẽ có thiết kế cao cấp hơn

Hyundai vừa tiết lộ hình ảnh teaser của Azera 2017 với thiết kế ngoại thất hoàn toàn khác với những phiên bản cũ.

Hyundai Azera / Grandeur 2017 hoàn toàn mới ra mắt tại Hàn Quốc

Mới đây Hyundai vừa ra mắt phiên bản Azera mới với tên gọi Grandeur tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt chiếc xe diễn ra chỉ vài tuần sau khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của xe xuất...

[Review] Iron Finger – Game mobile giải trí vui quá trời luôn!

Iron Finger là tựa game được sinh ra với sứ mệnh làm hài lòng và vui vẻ những người chơi của mình.

Game thủ đại gia bỏ hơn 3,5 tỷ VNĐ tự chế áo giáp sắt siêu việt của Iron man

Vừa qua, một streamer đến từ Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc với nickname Đấu Ngư đã bỏ ra hơn trăm vạn tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) để chế tạo ra bộ giáp Iron man với kích cỡ người thật.

Iron Marines – game dàn trận trên điện thoại như Starcraft đã ra mắt

Iron Marines lấy bối cảnh thế giới huyền bí đậm chất phương Tây trong tương lai xa đưa người chơi xây dựng và điều động quân đội trong tay để chiến đấu chống lại kẻ thù ngoài hành tinh.

Iron Marines - Game chiến thuật phong cách Starcraft sắp ra mắt

Được chính cha đẻ Kingdom Rush phát triển, Iron Marines hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi một phiên bản 'StarCraft phiên bản siêu dễ thương' trên nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm