Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Bookmark lại rảnh thì tải về chơi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Với hàng tá tựa game mobile được cập nhật hàng ngày, rất khó để tìm ra những sản phẩm mới tốt nhất cho các thiết bị di động của bạn trong tất cả các loại lựa chọn. Chính vì thế, chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc 5 trò chơi tuyệt vời nhất mà chúng tôi cho là đáng để tải xuống và trải nghiệm trong tuần này.
Shadow Fight 2: Special Edition
Shadow Fight 2: Special Edition là sản phẩm game di động của Nekki, thuộc thể loại nhập vai đối kháng. Trên màn hình ngang điện thoại, game thủ nhập vai vào nhân vật trong game đấu trực tiếp với các đối thủ khác. Đây là 'phiên bản đặc biệt' khi có giới hạn năng lượng (mana), không hề có quảng cáo chèn khi bạn đang chơi.
Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Bạn sẽ được trang bị các loại vũ khí như cung, liềm tử thần, búa, dây xích... song một số vũ khí phải mua mới sở hữu và sử dụng được. Thiết kế ánh sáng, phối màu trong Shadow Fight 2: Special Edition khá đặc biệt so với các tựa game đối kháng là phần phông nền sẽ mang màu sáng còn nhân vật sẽ tối, không được chiếu sáng hoàn toàn.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Hunters League
Hunters League là tựa game nhập vai hành động hết sức hấp đẫn với các chế độ đánh team vô cùng đặc sắc và các tính năng gameplay độc đáo, bao gồm cả bắn súng, né tránh tới đánh đấm theo từng nhân vật để phối hợp với toàn đội.

Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa phải tính toán chiến thuật vừa đánh đấm kẻ địch bằng các skill đặc biệt, đảm bảo vô cùng đã tay đã mắt. Hunters League còn cho phép chúng ta chuyển role của nhân vật bằng cách chuyển vũ khí. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia cả các đấu trường PvP hấp dẫn như Arena hay Resources War để giành những phần thưởng hấp dẫn nữa.

Trò chơi này có đồ hoạ 3D hạng vẽ tay cực kỳ ấn tượng mạng phong cách hoạt hình đặc trưng. Hunters League sẽ có nhiều ngôn ngữ hơn cuối năm nay và nhiều khả năng còn có cả chạy cross - platform trong tương lai xa nữa.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Flippy Knife

Giống như trào lưu lật chai nước, trong Flippy Knife người chơi sẽ điều khiển một con dao để khiến nó di chuyển tới đúng các mục tiêu. Đơn giản nhưng đầy thách thức, game thủ có cơ hội so tài với người chơi khác trên khắp thế giới trong thử thách thú vị này. Có hơn 35 loại dao, kiếm độc đáo cho người chơi lựa chọn và thu thập.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Radiation City
Radiation City là sản phẩm mới nhất đến từ Atypical Games, cũng chính là hãng game đã tạo ra tựa game sinh tồn khá nổi tiếng là Radiation Island. Thông tin về Radiation City đã được hé lộ một thời gian không lâu, và ở thời điểm hiện tại, game đã chính thức ra mắt dành cho người dùng iOS trên toàn cầu, tuy nhiên vẫn chưa thấy tín hiệu gì về phiên bản Android.

Bối cảnh của Radiation City có phần tương đồng với 'đàn anh' Radiation Island, tuy nhiên thay vì bị nhốt ở một hòn đảo đầy chất khúc xạ thì bạn sẽ được đưa đến một thành phố rộng lớn sau khi vừa xảy ra một vụ thảm họa chất phóng xạ, khiến cho người dân ở thành phố trở nên điên dại đồng thời tấn công bất cứ ai mà họ bắt gặp.

Nói đến đây có lẽ bạn sẽ phần nào hình dung được nhiệm vụ của bạn trong tựa game này rồi chứ? Là một trong những người còn sống sót duy nhất trong thành phố, bạn sẽ phải làm đủ mọi cách để sinh tồn trong cái thế giới đầy rẫy nguy hiểm này.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS
Raziel Dungeon Arena
Raziel Dungeon Arena được tạo ra dựa trên sự thừa hưởng, nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ từ những ARPG cổ điển như Torchlight và Diablo. Phiên bản Android của trò chơi sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Cũng giống như Diablo, Raziel Dungeon Arena sẽ được người chơi vào những pha hành động chặt chém đã tay vượt phụ bản, săn boss,... Game mang tới cho người chơi trải nghiệm hơn 60 dungeons với những trận solo boss nghẹt thở. Bên cạnh đó, Raziel Dungeon Arena còn có cả chế độ 1vs1, 2vs2, những trận chiến guild nảy lửa và cả chế độ co-op để các game thủ có thể phối hợp ăn ý với nhau để cùng giành chiến thắng.

Raziel Dungeon Arena mang tới hơn 20 anh hùng khác nhau để người chơi thu thập và lựa chọn. Mỗi anh hùng đều có những sở trường và kĩ năng khác nhau tùy theo phong cách của người chơi. Với hệ thống tag-team đặc trưng, game thủ được mang tối đa hai hero cùng lúc vào trận chiến và có thể chuyển đổi qua lại trong cả những trận đánh boss và PvP.

Giống với những tựa RPG truyền thống, các anh hùng trong Raziel Dungeon Arena sẽ được nâng cấp sức mạnh nhờ vào những item tìm được khi người chơi phiêu lưu trong dungeon. Người chơi có thể chế tạo vũ khí và đồng thời còn được phát triển các kỹ năng và năng lực đặc biệt cho nhân vật. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng lên kế hoạch cho ra mắt mỗi tháng 1 anh hùng mới.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS
Xem thêm: http://gamek. vn/top-5-game-mobile-moi-hap-dan-nhat-trong-tuan-vua-qua-20170826172245145.chn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Những game mobile hấp dẫn dành cho người yêu thích ninja

Với những tựa game mobile dưới đây, người chơi sẽ được hiện thực hóa ước mơ hành hiệp trượng nghĩa, thi triển năng lực của những chiến binh Ninja siêu đẳng.

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD