Top game siêu dễ thương với lối chơi gây nghiện

Quan trọng game có nhẹ không để tải về chơi thử phát.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mini DayZ
Được chính cha đẻ DayZ đỡ đầu, Mini DayZ đã được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Khác với đồ họa 3D đẹp mắt trong DayZ, bước vào game mobile Mini DAYZ người chơi sẽ được khám phá một thế giới mở trên nền tảng đồ họa Pixel.
Top game siêu dễ thương với lối chơi gây nghiện

Bạn sẽ bị mắc kẹt trong một thế giới hậu tận thế với những tòa nhà đổ nát hoang sơ và bạn sẽ phải tìm mọi cách có thể để sống sót qua thảm họa Zombie đang tràn ngập khắp nơi. Từ việc tìm kiếm nguồn lương thực, thu thập nguyên vật liệu để sinh tồn, cho đến tìm đường thoát thân hay chiến đấu với bọn zombie khát máu.

Có thể nói, Mini DayZ đã hội tụ gần như những tính năng mang tính biểu tượng của phiên bản PC và tối ưu hóa cho các thiết bị di động, ngoại trừ chế độ chơi trực tuyến. Sống sót càng lâu, người chơi sẽ thu thập được kinh nghiệm để gia tăng chỉ số của nhân vật và từ đó mở khóa thêm những tính năng mới, trang bị mới giúp nhân vật đủ sức chống chọi giữa tầng tầng lớp lớp Zombie.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
NomNom Monster
Về cơ bản, NomNom Monster vẫn giữ nguyên lối chơi và đặc điểm giải trí truyền thống của một tựa Tải ngay phiên bản

Tất nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc ăn uống khi xung quanh bạn luôn tràn ngập những con quái vật từ cấp độ nhỏ cho đến cao của những người chơi khác điều khiển. Nếu bạn đi quá gần thì chính bạn cũng bị xơi tái và trở thành kinh nghiệm để chúng lên cấp và tiến hóa to hơn đấy. Cho nên bạn cần khôn khéo di chuyển, lựa chọn những con mồi vừa tầm và cố săn đuổi chúng thành công.
Trailer Game
Và để thêm phần kịch tính, nhà phát triển đã cho ra mắt một số trang bị cũng được thả ngẫu nhiên như thức ăn vào màn chơi. Chúng có nhiều công dụng khác nhau và có thể dùng để tấn công hoặc phòng thủ, đây chính là nhân tố để cứu mạng một số quái vật nhỏ, và giúp những quái vật to săn mồi dễ hơn.
Link download:
Android
Pixel Super Heroes
Được biết, Pixel Super Heroes là một game hành động Siêu anh hùng thuộc thể loại chạy vô tận nhịp độ nhanh hấp dẫn và khá gây nghiện. Bối cảnh trong game nói về việc thế giới đang bị đe dọa bởi thế lực hắc ám mới, những người dân thì lần lượt mất tích hoặc bị bắt cóc làm con tin.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Pixel Super Heroes là phải tập hợp các Siêu anh hùng để giải cứu thế giới. Tất cả các anh hùng phải chạy băng qua nhiều thành phố khác nhau, chiến đấu với đám kẻ ác và giải thoát con tin.

Tác giả đã khéo léo lồng ghép các yếu tố văn hóa dân gian của Indonesia để 'tỏa sáng' trong tuyệt tác nghệ thuật pixel này với các nhân vật siêu anh hùng cực dễ thương và sắc màu chẳng hạn như Gotat Kaca. Là một tựa game chạy vô tận, vì thế Pixel Super Heroes luôn thử thách độ phản xạ của người chơi. Vẫn là những thao tác lướt, chạm để né tránh kẻ thù, bẫy hay nhảy lên xuống tưởng chừng đơn giản nhưng càng về sau độ khó lại được tăng lên.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Heroes of Odyssey - Era of Fire and Ice

Heroes of Odyssey mang đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt thời trung cổ cùng sự góp mặt của những sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải xây dựng, phát triển vương quốc của riêng họ, bên cạnh đó, họ sẽ phải chỉ đạo những đội quân tiến công, khám phá những vùng đất mới, đồng thời tấn công và xâm chiếm thành trì của những người chơi khác.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Kingdom Defense: Tower Wars TD
Kingdom Defense: Tower Wars TD hoàn toàn đi theo thể loại thủ thành mang đầy tính thử thách và tư duy chiến thuật. Nơi người chơi sẽ có nhiệm vụ bảo vệ vương quốc khỏi sự tấn công của binh đoàn quái vật. Ngoài ra, mỗi màn chơi sẽ xuất hiện các con boss khác nhau rất trâu máu thậm chí còn có những kĩ năng đặc biệt, chỉ cần một ít lơ là thôi, bạn sẽ phải trả giá bằng việc lâu đài thành quách của mình sẽ bi bọn chúng cày nát.

Nhiệm vụ của bạn xây dựng các tháp pháo và thể hiện tài năng chiến lược của mình để phòng thủ, ngăn chặn những cuộc tấn công của kẻ địch. Không chỉ dừng lại ở đó, Kingdom defense: Tower wars cung cấp rất nhiều thử thách và màn chơi khác nhau theo kiểu vượt ải nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/5-game-mobile-co-do-hoa-sieu-de-thuong-cung-loi-choi-cuc-gay-nghien-20170824231100973.chn

TIN LIÊN QUAN

Mini DayZ - Thêm một game sinh tồn gây nghiện đã lên mobile

Tuy Mini DAYZ chỉ sở hữu đồ họa Pixel nhưng những gì tinh túy nhất từ đàn anh trên PC đã được gói gọn ngay trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

7 game zombie dành cho Android có đồ họa "hết sảy", nội dung kịch tính

Cách chơi của phần 2 cũng tương tự phần 1. Bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến sinh tử với bọn xác sống. Cơ hội để bạn sống sót chính là màn hình FPS quen thuộc với bộ vũ khí tối tân, chuyên trách tầm xa cũng như đặc nhiệm tầm gần.

Radiation Island - Game sinh tồn trên đảo cực hay đã có mặt trên Android

Radiation Island, một trong những tựa game kinh dị kết hợp khả năng sinh tồn hay bậc nhất iOS nay đã chính thức có mặt trên nền tảng Android.

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Game thủ PUBG Mobile rỉ tai nhau cách cải thiện kỹ năng chơi PUBG Mobile

Tai nghe rất quan trọng. Ngoài việc giúp máy đở nóng hơn thì nó còn giúp bạn nghe tiếng chân và hướng đạn chính xác hơn. Đôi khi mini map hiện nhưng cần tai nghe bạn sẽ bắn tốt hơn

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm