Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Trò này hay nhỉ, chơi thử phát.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây O'olBlue Inc. đã giới thiệu tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động, các bạn có thể download một cách hết sức dễ dàng, dành cho máy sử dụng Tải ngay phiên bản iOSTải ngay phiên bản Android.

Hunters League là tựa game nhập vai hành động hết sức hấp đẫn với các chế độ đánh team vô cùng đặc sắc và các tính năng gameplay độc đáo, bao gồm cả bắn súng, né tránh tới đánh đấm theo từng nhân vật để phối hợp với toàn đội.
Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa phải tính toán chiến thuật vừa đánh đấm kẻ địch bằng các skill đặc biệt, đảm bảo vô cùng đã tay đã mắt. Hunters League còn cho phép chúng ta chuyển role của nhân vật bằng cách chuyển vũ khí. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia cả các đấu trường PvP hấp dẫn như Arena hay Resources War để giành những phần thưởng hấp dẫn nữa.
Xem thêm: http://gamek. vn/hunters-league-game-nhap-vai-hanh-dong-dinh-cao-moi-mo-cua-201708241722071.chn

TIN LIÊN QUAN

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Đừng bỏ qua những tựa game mobile mới ra mắt này bởi chúng thực sự đáng chơi vô cùng.

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Royal League - MOBA xứ Hàn đồ họa tuyệt đẹp đã ra mắt, người Việt vẫn chưa chơi được

Royal League là tựa game thuần MOBA trên mobile với nhiều chế độ chơi hấp dẫn như 1vs1, 2vs2 và 3vs3…với mỗi chế độ sẽ bao gồm một bản đồ khu vực hoàn toàn khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt